อ๋อม สกาวใจ สงสัย คุณภาพชีวิตที่ดี ไม่อยากมีกันหรือ

349

อ๋อม สกาวใจ เป็นนักแสดงที่ออกมา call out อย่างต่อเนื่อง ทำให้โดนกลุ่มที่ไม่ชอบเล่นงานอย่างหนักและต่อเนื่องเช่นกัน ทำเอาสาวอ๋อมไม่เข้าใจ ทำไมไม่อยากได้คุณภาพชีวิตที่ดีกันหรืออย่างไร พอเรียกร้องก็รับไม่ได้ พวกสลิ่ม IO

ล่าสุดนักแสดงสาวสวย อ๋อม สกาวใจ ได้ออกมาโพสต์ว่า “เค้าไม่อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเหรอ งงจริง…!!!!!ต่างกับเราๆ อยากมีคุณภาพชีวิตดีๆ อ่ะ!!! เรียกร้องสิ่งที่ดีๆ กลับทนไม่ได้ว่ะ!!!! แปลก!!! #callout #นายก #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์” และอีกข้อความว่า “แปลกทำไมพวกสลิ่ม io ถึงทนไม่ได้กับการ call out

การทำงานที่ล้มเหลวของรัฐบาล-่ะ ที่ออกมา call out ก็เพราะมันมีปัญหาเกิดขึ้นเพื่อให้ปัญหาได้รับการแก้ไข แปลกทำไมพวกสลิ่มio ไม่ชอบให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ชอบให้มีปัญหาไปเรื่อยๆ ไม่อยากแก้ปัญหาเหรอว่ะ!!! อยากถามคนพวกนี้ว่า…ไม่เห็นปัญหารึไงว่ะแม่งเยอะฉิบ!!! ไม่เห็นเหรอไงว่ะ” หลังจากโพสต์เพื่อนนักแสดงอย่าง สาวกระติ๊บก็เข้ามาคอมเมนท์โดยนำข้อความมาที่ถูกแชร์มาโดยระบุแบ่งแยกประเภทของสลิ่มว่า

“สลิ่มElite” คือสลิ่มที่ได้รับผลประโยชน์ พวกนี้จะไม่ค่อยออกหน้า เป็นจอมวางแผน “สลิ่ม Middle Class” เป็นประเภทไม่รวยมาก หลงใหลในสื่อบันเทิง ชอบเลียดากนายหรือสลิ่มElite มักโพสต์เบื่อหน่ายกับม็อบสามกีบเสมอๆ “สลิ่มภูธร” คือสลิ่มที่มีชีวิตอยู่อย่างลำบาก คิดว่าอยู่แบบนี้พอเพียงแล้ว แต่ลึกๆก็อย่างข้ามขั้นเป็นสลิ่มmiddle class สาวอ๋อมเข้ามาตอบกลับว่า “ได้เกรด 4.00 เก่งมากลูก สมแล้วที่เป็นลูกแม่ร๊ากกก”

Previous articleบี พีระพัฒน์ ฟาดกลับ ตรรกะพัง ถ้าไม่ใช่สามกีบต้องเป็นสลิ่ม
Next articleเจนนิเฟอร์ คิ้ม ส่งตัวแทน ฟ้องเบื้องต้น 90 คน จ่ายสูงสุด 1 ล้านบาท