เจนนิเฟอร์ คิ้ม ส่งตัวแทน ฟ้องเบื้องต้น 90 คน จ่ายสูงสุด 1 ล้านบาท

178

คุณแม่เอาจริง นักร้องสาวคุณภาพ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เดินหน้าส่งเรื่องฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดแล้ว รอบแรกจัดไป 90 คน เรียกค่าเสียหายสูงสุด 1 ล้านบาท ส่วนพวกที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ยกให้ไม่ฟ้อง

ล่าสุด นางสาววชิรา เอื้อดำรงสิริ แอดมินเพจเฟซบุ๊ค “ภาคีประชาชน ปกป้องสถาบันฯ” เป็นตัวแทนสาวเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้เข้ายื่นฟ้องต่อ ปอท. แจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์หยาบคายจำนวน 90 คน แจ้งความ 3 ข้อหาหลัก ฐานดูหมิ่นผู้อื่น หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถูกเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามจนทาไม่ไหวแล้ว จึงตัดสินใจดำเนินคดี พร้อมกับเรียกค่าเสียหายเป็นกรณีไปมากสุด 1 ล้านบาท ฝากบอกว่าเคสที่มายื่นวันนี้เป็นบุคคลที่ด่าหยาบคายมาก แต่พี่คิ้มยังมีความเมตตากรุณาต่อน้องๆ มีน้องๆ ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี มาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งคำพูดได้พิสูจน์แล้วว่าเข้าข่ายหมิ่นประมาทจริงๆ ในเคสนี้ทางพี่คิ้มยกให้

จะไม่ดำเนินการ ถ้าใครที่รู้ตัวควรจะขอบคุณพี่เขาด้วยนะคะ ส่วนประเด็นกราบเท้า ต้องดูเป็นเคสๆไป ว่าเขาจะสำนึกในสิ่งที่พูดไหม เพราะบางคำไม่ได้เกี่ยวกับความรู้สึกส่วนตัวเลยที่มาคอมเมนต์ในโพสต์ของพี่คิ้ม เขาไม่ได้เปิดประเด็นให้คนเข้ามาด่า คนละเรื่องกัน ส่วนใหญ่เป็นการแชทเข้ามาด่าหยาบคายโดยใช้อารมณ์” สำหรับเรื่องแฟนคลับที่โพสต์บอกเสียใจ พี่คิ้มเองก็เสียใจ แต่มันไม่ใช่เหตุผลที่ต้องมาด่าพี่คิ้มอย่างหยาบคายเพราะเป็นเหตุผลส่วนตัว”

Previous articleอ๋อม สกาวใจ สงสัย คุณภาพชีวิตที่ดี ไม่อยากมีกันหรือ
Next articleเจนนิเฟอร์ คิ้ม วอนอย่าใจดำ พ่อค้าแม่ค้าเขาเดือดร้อน