“ ต่าย นัฐฐพนท์ ” ขอโทษแคมเปญ “ พูดหยุดโกง ” โดนกระแสด้านลบ

23

พูดหยุดโกง

หลังจากที่แคมเปญ “ พูดหยุดโกง ” โครงการดังกล่าวเป็นของหน่วยงาน สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ปปช. ได้กลายเป็นกระแสอย่างหนักในเวลานี้ ทว่าทุกอย่างกลับกลายเป็นกระแสตีกลับที่มองว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงคำพูดสวยหรู และไม่ได้ตอบสนองกับความเป็นจริงมากนัก เพราะสุดท้ายการคอรัปชันยังคงมีอย่างมากมายในเมืองไทยต่อไปโดยเฉพาะผู้ที่มีอิทธิพลและอำนาจที่ดูเหมือนจะอยู่เหนือกฎหมายได้

ล่าสุด ต่าย – นัฐฐพนท์ ลียะวณิช อดีตพระเอกนักแสดงชื่อดัง ที่ในเวลานี้ตัวเขาผันตัวมาเป็นผู้สร้าง และได้นั่งแท่นกรรมการบริษัท โมจิโต้ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ดำเนินโครงการแคมเปญ “ พูดหยุดโกง ” ได้ออกมาเปิดใจกับทางสื่อดังอย่าง sanook.com ว่า

“ ก่อนอื่นต้องขอโทษครับ ผมรู้สึกผิดกับพี่น้องศิลปินนักแสดงทุกคน จริง ๆ ทุกคนที่มาร่วมงานทุกคนก็อยากทำโครงการดี ๆ ให้มันเกิดขึ้น ผมเองในฐานะที่เป็นเจ้าของโครงการ ผมต้องขอโทษต้องกราบขอโทษก่อนเลย เพราะศิลปินดาราต่าง ๆ เขาอุตส่าห์เต็มใจเต็มที่มาร่วมโครงการและอยากสร้างสิ่งดี ๆ ให้เกิดขึ้น แต่ถามว่ามันเข้าถึงคนไหม มันเข้าถึงคนมาก ก็บรรลุวัตถุประสงค์ที่เข้าถึงคนได้มากจริง ๆ ครับ ”

“ วัตถุประสงค์หลักของโครงการ มันรณรงค์เรื่องอยากให้คนตระหนักเรื่องการโกง หลัก ๆ ก็เป็นการโกงที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัว เรื่องที่อาจจะรู้สึกว่าเป็นเรื่องเล็ก ๆ ก็ตาม แต่ผมต้องขอโทษที่ทำให้ไปส่งผลกระทบกับคนที่ร่วมกิจกรรม เพราะทุกคนมารวมตัวกันอยากสร้างสิ่งดี ๆ ให้เกิดขึ้นในสังคม ซึ่งกิจกรรมในรูปแบบนี้ก่อนหน้านี้ผมก็เคยทำ เช่น รณรงค์งดใช้ถุงพลาสติกอะไรแบบนั้น ”

“ แต่วันนี้ต้องขอโทษศิลปินดารา ขอโทษประชาชน ที่อาจจะผิดที่ผิดเวลา ซึ่งผมเข้าใจเลยว่าทุกคนกำลังตึงเครียด พอดีแคมเปญมันออกมาช่วงนี้ แต่ต้องบอกว่าเจตนาของโครงการและทุกคนที่มาร่วมคือ อยากให้เกิดสิ่งที่ดีขึ้น ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องราวเชิงนี้ขึ้นมา ต้องขอกราบขอโทษครับ ”

Previous article3 ราศี บ้างานไร้ความรัก ในดวงชะตาแบบฉบับญี่ปุ่น
Next articleเจนนิเฟอร์ คิ้ม ไม่แคร์ยอดฟอลโลว์ลดลง หลังโพสต์ถึง ร.๙