คนบันเทิง โพสต์ฟาดพฤติกรรมตำรวจ

79

เป็นคดีดังของวงการตำรวจในขณะกับผู้กำกับโจ้ ที่ทำร้ายผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิตด้วยการคลุมศรีษะถุงพลาสติกและทำร้ายร่างกาย ร่วมกับลูกน้องอีก 6 คน ทำเอาเหล่าคนบันเทิงออกมาแสดงความคิดเห็นกับพฤติกรรมของตำรวจกันอย่างมากมาย

โดยหนุ่มเป๊ก วงซีล ได้โพสต์ว่า “ขนลุก นี่Xอยู่ที่ไหนวะเนี่ย น่ากลัวชิบxาย : ถ้าสำนักงานตำรวจไม่ดูแลพยาน ให้ดูแลกันเองใช่มะ ชีวิตคนนะ มีความเป็นคนสิ อย่าเลวมากกว่านี้เลย : เห็นคลิปแล้วมัน xึงเxยมากอ่ะ คนทำ xจะฝากอะไรกับตำรวจได้บ้าง กู้ชื่อเสียงสิ กู้หน้าตาเกียรติตำรวจสิ บอกพวกเราว่า “ตำรวจดีๆก็มีเหลืออยู่” อย่าปล่อยให้เกียรติยศมันตาย พลเมืองเหนื่อยว่ะ”

ในขณะที่พิธีกร อั๋น ภูวนาท ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ตำรวจเลวนั้นมีจริง แต่ตำรวจดีก็มีเยอะ แต่ถ้าตำรวจดีนั้น ไม่ทำอะไรกับตำรวจเลวเลย เราจะยังถือว่า เขาเป็นตำรวจดีอยู่ได้ไหมนะ Thinkต่างกับอั๋นภู” และฮิวโก้ จุลจักรรจักรพงษ์ ได้โพสต์ผ่านไอจีว่า “อำนาจเป็นสิ่งเสพติด”

มาทางด้านนักแสดงสาว แพท ณปภา ได้โพสตืข้อความว่า “รบกวนปกป้องตำรวจชั้นผู้น้อยที่เอาคลิป #ผกก.โจ้รีดเงิน ให้ผบ.ตร. ด้วยนะคะ” คล้ายกับดีเจต้นหอมที่ห่วงผู้ที่นำคลิปมาให้ว่า “รบกวนปกป้องตำรวจชั้นผู้น้อยที่เอาคลิป #ผกก.โจ้รีดเงิน ให้ผบ.ตร.ด้วยนะคะ” นอกจากนี้ ต้นหอม ยังแคปชั่นอีกว่า “ขอชื่นชมตำรวจชั้นผู้น้อย…ส่วนตำรวจชั้นผู้ใหญ่รอชื่นชมตอนจับผู้ต้องหาได้…… ปล.หมายจับออกช้ามาก #คิดว่าจับได้มั้ย???”

Previous articleเจนนิเฟอร์ คิ้ม แสดงความจงรักภักดีไม่เคยเปลี่ยนไป
Next articleหนุ่มแชมป์ ชนาธิป โล่งใจคุณพ่อดีขึ้นพร้อมลุยคดี