หนุ่มแชมป์ ชนาธิป โล่งใจคุณพ่อดีขึ้นพร้อมลุยคดี

139

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม แชมป์ ชนาธิป ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องของพ่อตนเองว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นที่ อ.กระบุรี จ.ระนอง คุณพ่อขับรถมาทางเลนซ้ายแล้วเปิดไปเลี้ยวขวาเพื่อยูเทิร์น แล้วก็มีรถขับมาชนรถคุณพ่อ รถถูกชนตกลงไปคู่น้ำส่วนคุณพ่อได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง มีเลือดออก ขาขวาหัก ทำให้เส้นประสาทบริเวณข้อเท้าเสียหายมาก

คุณพ่อไม่สามารถควบคุมข้อเท้าได้ จึงต้องใช้วอล์คเกอร์ช่วยเดิน ตอนนี้คุณพ่อกำลังใจดี บ้านเราเป็นบ้านนักกีฬา ออกกำลังกายทุกวัน ยกเวท ปั่นจักรยานวันละหลายกิโล และยังทำสวน พอต้องมาทำกายภาพคุณพ่อเลยไม่ขี้เกียจ ช่วงที่พ่อรักษาตัวอยู่ทางคู่กรณีเขาก็ให้ลูกน้องส่งกระเช้ามา โทรมาบ้างแล้วมีมาหาคุณพ่อครั้งหนึ่ง ถึงแม้อุบัติเหตุจะเกิดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีทีแล้ว แต่คดีความมันเพิ่งเกิดหลังจากที่คุณพ่อออกจากโรงพยาบาล

ถึงจะมาทำเรื่องคดีได้ ตัวผมเองอยากให้คู่กรณีชดใช้ตามกฎหมายที่ยุติธรรมที่สุดและถูกต้องที่สุด ยอมรับว่ารู้สึกกังวลใจเพราะที่บ้านก็ไม่เคยขึ้นโรงขึ้นศาลมาก่อน มันเป็นสิ่งใหม่สำหรับพวกเรา แต่อย่างไรก็ตามตัวผมเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมต้องให้ความยุติธรรมกับประชาชนคนไทยเสมอภาคกัน ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาอย่างพวกเราหรือคนที่มีตำแหน่งใหญ่โต ผมเชื่อเช่นนั้น แต่ก็ไม่ทราบว่าจะจบเมื่อไหร่ จะพยายามอัพเดตให้ทราบกันต่อไป สุดท้ายขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผม คุณพ่อ และครอบครัว มีคนให้กำลังใจเราเยอะ

Previous articleคนบันเทิง โพสต์ฟาดพฤติกรรมตำรวจ
Next articleอีเกิลส์ โล่งใจควอเตอร์แบ็ค “ เฮิร์ตส์ ” ไม่ได้ติดโควิด