เจนนิเฟอร์ คิ้ม แสดงความจงรักภักดีไม่เคยเปลี่ยนไป

55

นักร้องเสียงดี เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาแสดงพลังแห่งความจงรักภักดีต่อรัชการที่ ๙ โดยออกมาโพสต์รูปและข้อความแสดงความจงรักภักดีต่อ ร.๙ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าตนเองน้อมนำคำสั่งสอนของท่านมาใช้ รวมถึงโครงการดี ที่พระองค์ทรงสร้างไว้ให้พวกเราลูกหลานคนไทยได้ใช้กันจนถึงปัจจุบันนี้ ยืนยันว่าไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรตนเองก็ยังคงเหมือนเดิม

สาวเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึงความจงรักภักดีของตนเองว่า “แม้ท่านจะจากพวกเราไปแล้ว…..แต่ทุกครั้งที่ฉันพบเจอกับปัญหา…ฉันได้น้อมนำคำสอนของท่านมาใช้….ทุกครั้งที่ได้ขับรถขึ้นสะพานภูมิพลไปบ้านแม่ได้อย่างทันใจและประหยัดเวลา…ฉันได้ใช้สะพานที่ท่านได้สร้างไว้ให้ทุกคนด้วยเงินของท่านเอง…

ทุกครั้งที่ป่วยไข้ฉันก็ไปคลีนิคศูนย์แพทย์พัฒนาบ้าง…ศิริราชบ้าง…นั่นก็ร.พ.ที่ท่านสร้างไว้ให้ทุกคนได้ใช้…ยังมีโครงการอีกมากมายที่เอื้ออำนวยต่อชีวิตของพวกเรามาจนถึงทุกวันนี้…วันที่ท่านไม่อยู่แล้ว แต่ท่านยังอยู่ในจิตใจของฉันเสมอ …จนวันตาย ความดีของท่านแม้แต่ “คนตาบอด” ก็ยังมองเห็นและได้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้น….

มีแต่คนใจบอดเท่านั้นที่จะมองไม่เห็นความดีของท่าน……มันผู้นั้นก็จะได้รับผลกรรมของมันเอง!! อำนาจอาจเปลี่ยนมือ…ตำแหน่งอาจเปลี่ยนคน…ยุคสมัยอาจเปลี่ยนไป…แต่ความจงรักภักดีของฉันจะอยู่ที่ ร.9 ตลอดไปไม่ยอมเปลี่ยน”

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน โรม่า 3-0 แทรบซอนสปอร์ (ฟุตบอลคอนเฟอเรนซ์ ลีก)
Next articleคนบันเทิง โพสต์ฟาดพฤติกรรมตำรวจ