“เจมส์ ธีรดนย์” ลาออกจาก TRINITY

207

จากที่บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ได้ออกจดหมายชี้แจงถึงกรณีที่หนุ่ม เจมส์ ธีรดนย์ ยื่นจดหมายลาออกจากบริษัท โดยได้ระบุว่า “ประกาศสำคัญจาก บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา

มีประเด็นข้อสงสัยบนสังคมออนไลน์และในสื่อต่างๆเกี่ยวกับ “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY ซึ่งได้ลบข้อความอันแสดงถึงต้นสังกัดออกจากอินสตาแกรมส่วนตัว ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด จึงมีความจำเป็นที่ต้องขอชี้แจงดังนี้

1.ขณะนี้ทางบริษัทฯ และ เจมส์ กำลังอยู่ระหว่างการหาข้อตกลงร่วมกันทางกฎหมายในเรื่องของสัญญา

2.หลังจากนี้เป็นต้องไปวง TRINITY จะดำเนินกิจกรรมต่อไป โดยมีสมาชิก 3 คน ได้แก่ เติร์ด ปอร์เช่ แจ็คกี้ และจะตั้งใจร่วมกันทำงานอย่างเต็มที่ต่อไปในอนาคต

 

และต่อมาทางหนุ่ม เจมส์ ได้โพสต์ประกาศถึงเรื่องดังกล่าว ยืนยันว่าตนเองลาออกจากวงแล้ว โดยระบุว่า “สวัสดีครับทุกคน ผมต้องการประกาศเพื่อยืนยันว่าตอนนี้ผมไม่ได้เป็นสมาชิกของวง Trinity อีกต่อไป ผมได้บอกเลิกสัญญากับ 4Nologue แล้ว และหลังจากนี้จะเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของผมอีกครั้ง ผมอยากจะขอบคุณ เติร์ด ปอร์เช่ และ แจ๊คกี้

สำหรับความทรงจำที่ดีๆทั้งหมดที่ผ่านมา และผมหวังว่าน้องๆจะไปถึงฝันตามที่หวังไว้ ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตามและสนับสนุนกัน ผมจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองและสร้างผลงานดีๆออกมาให้ทุกคนได้เห็นทั้งในพาร์ทของศิลปินและนักแสดง ผมหวังว่าทุกคนจะยอมรับในการตัดสินใจของผม และเป็นกำลังใจให้กันต่อไปครับ ขอบคุณครับ”

Previous article“ตั๊ก ศิริพร” เตรียมไปอยู่ต่างจังหวัดปีหน้า อยากพักแล้ว
Next articlePinhead กลายเป็นฆาตกรในเกม Dead by Daylight