“ตั๊ก ศิริพร” เตรียมไปอยู่ต่างจังหวัดปีหน้า อยากพักแล้ว

440

ก่อนหน้านี้ นักร้องผิวเข้ม ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ได้โพสต์ข้อความไม่อยากอยู่แล้วเมืองหลวง อยากไปอยู่ต่างจังหวัด เป็นการแพลนชีวิตในช่วงเกษียณของตนเองและสามี คาดว่าปลายปี 2565 คงจะย้ายกันไปอยู่พิษณุโลก ทำสวนทำไร่กันสองสามีภรรยา

ล่าสุด สาวตั๊ก ศิริพร ได้ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดบันเทิงออนไลน์ว่า ที่ตนเองได้โพสต์ไปก็เพราะเบื่อเมืองกรุงแล้ว อยู่มา 30 ปี ก็ยังไม่ชอบ ยังไงก็ชอบต่างจังหวัดมากกว่า การที่จะย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดก็ได้คุยกันมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้จังหวะ ช่วงโควิดว่างๆก็เลยมานั่งคิดกันอย่างจริงจัง

พี่ตั๊กคิดว่าทำงานหนักมาตลอด ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน ไม่ค่อยได้พักผ่อน พอบั้นปลายชีวิตก็อยากพัก อยากอยู่กับธรรมชาติ ตื่นเช้ามาเห็นพระอาทิตย์ขึ้นหลังเนินเขา มองไปเป็นทุ่งนาเป็นไร่สวน มันหายใจได้เต็มปอด อยากขุดสระ เลี้ยงหมาเลี้ยงแมวเยอะๆ พี่ตั๊กอยากไปเกษตรเชิงท่องเที่ยว เหมือนเป็นแลนมาร์คว่านักท่องเที่ยวต้องมาถ่ายรูปนะ จะคล้ายกับพี่จตุรงค์

เพราะมีแนวความคิดคล้ายกัน เขายังตั้งชื่อให้พี่เลยว่า “ภูลีลา” พี่ก็ชอบเพราะเอาชื่อพี่กับลูกมารวมกัน ที่ทำก็ไม่ได้คิดจะทำเอารวย ไม่ต้องการแบบนั้นแล้ว ที่ของพี่อยู่ที่เนินมะปรางมี 16 ไร่ แม่พี่เขาชอบจังหวัดนี้ เพื่อนฝูงแกอยู่ที่นี่เยอะ อยากอยู่ใกล้เพื่อน พี่คิดว่าก่อนจะเกษียณอยากมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตนเองแบบเต็มรูปแบบก็อยากจะมีทิ้งทวนเพราะทำทุกอย่างแล้วในวงการบันเทิงแล้วค่อยไป แล้วก็อาจจะรับงานบ้างแต่ไม่เยอะเหมือนตอนนี้

Previous articleอ๋อม สกาวใจ ถามรัฐบาลถึงเหตุผล นำเข้าซิโนแวคอีก
Next article“เจมส์ ธีรดนย์” ลาออกจาก TRINITY