Pinhead กลายเป็นฆาตกรในเกม Dead by Daylight

91

Dead by Daylight

ปล่อยตัวอย่างแรกให้แฟน ๆ ได้ชมกันไปแล้วสำหรับ Dead by Daylight และดูเหมือนว่าเกมดังกล่าวจะยังคงได้รับความนิยมและสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านได้มีการประกาศเปิดตัวฆาตกรคนใหม่ของเกม Dead by Daylight อย่างเป็นทางการนั่นคือ Pinhead ตัวละครจากภาพยนตร์สุดสยองขวัญในอดีตอย่าง Hellraiser หรือชื่อไทยคือ “ บิดเปิดผี ” ที่เคยฉายครั้งแรกเมื่อปี 1987

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ปัจจุบันทีมงานปล่อย Pinhead ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เริ่มทดสอบกันแล้ว โดยมี Perk คือ Deadlock, Hex : Plaything และ Scourge Hook : Gift of Pain รวมไปถึงความสามารถ Summons of Pain กับโซ่ที่เอาไว้ใช้เวลาวิ่งหนีศัตรู

อย่างไรก็ตามใครที่เล่นเกม Dead by Daylight สามารถเข้าไปทดลองเล่น Pinhead ได้ในเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดทดสอบ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าเซิร์ฟเวอร์เวอร์ชันจริงจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

รวมไปถึงใครที่อยากเป็นเจ้าของ DLC Stranger Things ต้องรีบตัดสินใจแล้ว เนื่องจาก DLC ดังกล่าวใกล้จะหมดระยะเวลาสัญญาและกำลังจะถูกถอดออกจากหน้าร้านค้า Steam

Dead by Daylight เปิดให้ทุกคนเล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam) ส่วนเวอร์ชัน Mobile จะเปิดให้บริการภายในปี 2022 อย่างแน่นอน

สำหรับ Dead by Daylight ถูกพัฒนาจาก Behaviour Interactive ที่ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Fallout Shelter, Naughty Bear, Doritos Crash Course, Deathgarden, Warhammer 40,000 : Eternal Crusade, Voltron : Defender of the Universe, SpongeBob SquarePants : Plankton's Robotic Revenge, Rango และ Dante's Inferno

ลิงก์ Dead by Daylight | Chapter 21 Teaser

https://youtu.be/MbnJuaROV7s

Previous article“เจมส์ ธีรดนย์” ลาออกจาก TRINITY
Next articlePokemon Legends : Arceus วางต้นปีหน้าเฉพาะ Nintendo Switch