“อั๋น ภูวนาท” เผยภรรยาท้อง 7 เดือนแล้ว ไม่คิดปิดบัง

25

ปิดข่าวซุ่มเงียบ หลังภรรยาจ๋า ตั้งท้องได้ 7 แล้ว คุณพ่อ อั๋น ภูวนาท ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซบshow ว่าไม่ได้ตั้งใจปิด แต่ไม่ออกไปไหนคนก็เลยไม่รู้กัน

คุณพ่ออั๋นเปิดใจว่าสำหรับท้องนี้ทางภรรยาคือคุณจ๋าเป็นคนบอกว่าอยากมีลูก ซึ่งตนเองคิดว่าเขาเลิกล้มไปแล้ว ก็เลยไปปรึกษาคุณหมอ และอยู่ภายใต้การดูแลของคุณหมอตลอด อยู่ดีๆคุณจ๋าก็บอกว่า “ฉันคิดว่าฉันท้องแหละ” ตนเองก็ถามว่าทำไมถึงคิดแบบนั้น เขาก็ตอบว่ามันเป็นความรู้สึก เขาจะอธิฐานขอ เขาเชื่อและเมื่อเขาเชื่อเขาจะได้ เขาไม่พลาดแน่ ก็เลยขับรถมาตรวจ ผลออกมาว่าท้องจริง ก็รู้สึกดีใจแต่มันไม่ตื่นเต้นเหมือนครั้งแรก

ทางด้านคุณภรรยา “จ๋า” ได้กล่าวว่า ตนเองพอคลอดลูกคนแรกก็รู้สึกเข็ตหน่อยๆ คือมันเหนื่อย แล้วมาเจอโควิดปีที่แล้วก็เลยของหยุดก่อน โควิดทำให้เด็กไม่สามารถออกจากบ้านได้ ไม่สามารถเจอเพื่อนได้ ไม่สามารถทำอะไรกับสังคมได้เยอะ เราก็รู้สึกสงสารเขาว่าในอนาคตถ้าเขาอยู่คนเดียว แล้วเขาอยู่กับผู้ใหญ่หมดเลย

แต่ถ้าเขามีน้องก็คงจะดี เราก็เลยหาหมอในช่วงต้นปี ยอมรับว่าท้องสองเหนื่อย แก่ มีอาการแพ้ท้องคือเป็นภูมิแพ้ตลอด 2-3 เดือน คิดมากกว่าจะเป็นโควิดหรือเปล่า ในช่วง 3เดือนแรกคุณหมอบอกว่าไม่ให้บอกเพราะยังไม่รู้ว่าปลอดภัยไหม แล้วเราไมได้ไปไหน ขนาดเพื่อนสนิทยังไม่รู้เลยว่าเราท้อง ไม่ได้ปิด

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ปากอส เด แฟร์เรย์ร่า 1-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก)
Next articleพลอย ชิดจันทร์ ส่งกำลังให้ชาวสวนลำไยสู้ๆ