ต๊อด ปิติ โพสต์ถึงแม่ หลังจวกรัฐบาทเรื่องวัคซีน

39

ทายาทสิงห์ หนุ่มต๊อด ปิติ ภิรมภักดี ได้ออกมาโพสต์ถึงแม่เนื่องในวันแม่แห่งชาติ เรียบง่าย แต่อบอุ่น หลังจากที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการจัดสรรวัคซีนโควิดของรัฐบาท

ล่าสุด หนุ่ม ต๊อด ได้ออกมาโพสต์ในวันพิเศษเนื่องในวันแม่ว่า “สุขสันต์วันแม่ครับ ลูกๆรักแม่นะ” พร้อมลงรูปคุณแม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มต๊อด ออกมาตำหนิการจัดสรรวัคซีนของรัฐบาลว่า “ผมว่าจะไม่ลงละนะ แต่สงสารคนไทย ศบค.พูดโคตรชัดว่าวัคซีนทำให้จำนวนคนตายลดลง แล้วทำไม่ถึงเลื่อน ทำไมถึงฉีดไม่ได้ตามเป้า วัคซีนหายไปไหน รักกันมากๆหน่อยสิ

เตือนไว้ก่อนด่ามาจะด่ากลับ หมดความอดทนแล้วเหมือนกัน ไม่ต้องชื่นชมหรือมาซื้อของบริษัทผม ผมแค่ทำหน้าที่คนไทยคนนึงที่อยากเห็นสิ่งที่ดีขึ้น ผมมาจากครอบครับใหญ่ครับ ทุกอย่างทีผมเขียนหรือพูดไป ผมรับผิดชอบตัวเองได้ครับ ไม่เกี่ยวกับบริษัทหรือคนอื่นในครอบครัว ผมแค่อยากให้นายกแวะไปโรงบาลสนามกับแผนก ICUสัก2-3แห่ง เพื่อจะคิดอะไรออก

เพราะผมไม่ใช่ทาสและมีส่วนได้เสีย ถ้าผมจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ ก็ว่าไปตามเนื้อผ้าครับ ผมตัดสินใจดีแล้ว ผมหวังว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้นแต่ไม่เลย เลวลงทุกวัน ผมก็รู้จักนักการเมืองอยู่เยอะ พวกเค้าก็น่าจะรู้จักผมบ้าง ผมไม่ได้ท้าทายนะครับ แต่ผมถ้ามาผมก็เอา ด่านหน้าต้องจับฉลากเพื่อจะได้ฉีด บางโรงพยาบาลใช้วิธีผสมน้ำเพื่อให้ครบคน ผมขอสละตัวเองเป็นกระบอกเสียงให้พวกเค้าครับ และเมื่อผมเอาจริงคือเอาจริง”

Previous articleลาล่า-แพน คบจริง ไม่คิดสร้างกระแส
Next articleก.อ. เดือด ละคร ”ให้รักพิพากษา”บิดเบือนความจริง