ลาล่า-แพน คบจริง ไม่คิดสร้างกระแส

48

ออกมาเคลียกันให้ชัดๆ กับความสัมพันธ์ระหว่าง ลาล่า อาร์สยาม กับหนุ่ม แพน นทีเทพ ที่มีกระแสว่าทั้งคู่คบกันเพื่อเรียกกระแส ทั้งคู่ยอมรับว่าสนิทกันแต่ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน

ล่าสุด ลาล่า อาร์สยาม ควง แพน นทีเทพ เปิดใจถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ โดยทางด้านลาล่ากล่าวว่า เราไม่เคยปิดกัน้น ใครที่เป็นคนดีๆเข้ามาก็พร้อมจะคุย เราเปิดหมด ด้วยสไตล์เป็นคนไม่ยั้ง เต็มที่กับชีวิตตลอด ด้วยที่ว่าเขาน่ารัก ไปทำบุญก็เห็นกันบ่อยๆ เป็นลูกศิษย์อาจารย์เดียวกัน เวลาเราไปทำบุญเขาก็จะพาแม่ได้ด้วยก็เข้าทางแม่ เรียกตัวเองว่าลูกสะใภ้แม่เขาก็เล่นด้วย เราทำแบบนี้กับแม่ของผู้ชายทุกคน คือเราฝากตัว เราก็ติดปากว่าแม่สามีมาตลอด

เนื่องจากเราอยู่ห่างกัน 12 ปี เวลาไปไหนก็เหมือนกับพาแม่ไป 2 คน เขาจะตักอาหารให้ แม่เขาก็จะสั่งให้ เราเลยรู้สึกว่าพวกเขาดูแลเราพร้อมๆกัน น่ารักไปอีกแบบ ก็จะคุยกันไปเรื่อยๆ เพราะมีความสุขที่ได้คุยกับเขา ได้ไลน์หาเขา ส่วนเรื่องที่คบกันนั้นจริง แต่สถานะยังไม่ใช่แฟน ขอเวลาทำความรู้จักกันให้มากๆก่อน ด้วยอายุเราด้วย และคงไม่คิดสร้างกระแส

ทางด้านหนุ่มแพน ระบุว่า เราเป็นเคยอยู่ค่ายเดียวกัน มีโอกาสไปทำบุญด้วยกัน ก็เลยสนิทกัน พี่ล่าเป็นคนขี้อ้อน ร่าเริง อีกทั้งตนเองเกิดปัญหา หนักที่สุดในชีวิต พอได้คุยกับพี่เขาก็สบายใจ ให้คำปรึกษาที่ดี อยู่แล้วมีความสุข ได้ไปทำบุญด้วยกัน

Previous articleเควิน ฌ็อง เหมือนเกิดใหม่ ขอบคุณที่ให้โอกาสเล่นละครอีกครั้ง
Next articleต๊อด ปิติ โพสต์ถึงแม่ หลังจวกรัฐบาทเรื่องวัคซีน