ทอยทอย โชว์คลิป แชท ยังคบเป็นแฟนกับพิมจริง

175

หลังจากเกิดเรื่อง ทอยทอย ใช้มีดแทงแฟนสาว พิม ชัชสรัญ เสียชีวิต ได้มีเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง ออกมาแฉว่า ทอยทอยไม่ใช่แฟนพิม แต่เป็นเด็กเอ็นเตอร์เทนที่จ้างมาบริการในวันที่ 24 ก.ค. 64 และเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านวันที่ 28 ก.ค. ในฐานะน้องชาย

เมื่อเพื่อนสนิทของสาวพิม ชัชสรัญ ผู้เสียชีวิต ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการคบหาระหว่างพิมและทอยทอยว่าเป็นเพียงน้อง และทอยทอยเข้ามาตอนแรกในฐานะเด็กเอ็นเตอร์เทน โดยระบุว่า “ทอยทอย มาในฐานะเด็กเอ็น เขาจะยอมรับไหมแล้วแต่เขา

แต่คนที่อยู่ตรงนั้นรู้ดีว่าเขามายังไง จากนั้นเขาอาจมีการสานต่อแต่ไม่คิดว่าจะตกลงเป็นแฟน เห็นมีลงสตอรี่ไปเที่ยวกัน ก็ไม่ได้คิดอะไร จนลงว่าทอยทอยไปอยู่บ้านแล้วก็ตกใจ ยังบอกรุ่นพี่เตือนหน่อยเพราะเด็กเข้ามาไม่โอเคไม่รู้มีเจตนาอะไรบ้าง มุมมองของผมเขากำลังเดือดร้อนเขาเข้ามาหาพิมด้วยเจตนาที่ไม่ใช่ความรักแน่นอน ผมไม่ได้ดูถูกเขานะ ผมพูดเป็นนัยๆว่าวันหนึ่งงานเขากลับมา

เขาสามารถตีตัวออกห่างพิมได้แน่นอน ก่อนหน้านี้เขาทะเลาะกันเรื่องทอยทอยยังติดต่อกับแฟนเก่าอยู่ไม่รู้ว่าคนไหน “ ในฝั่งของทอยทอยเองก็ได้นำคลิปที่คุยกันออกมายืนยันว่าฝ่ายหญิงบอกว่าเป็นแฟนกัน และยังมีแชทของทั้งคู่ที่คุยกันถึงความสัมพันธ์ว่ารักกัน ยังมีข้อความขอโทษแม่ของพิมที่ผิดสัญญาว่าจะดูแลพี่พิมให้ดี หนูคงทำไม่ได้ หนูไม่ใช่คนที่พี่เขาต้องการ พร้อมทั้งขอบคุณที่ดูแลตนเอง

Previous articleมิว-คุณแม่ปู แจงด่วนหลังทัวร์ลง ไม่คิดโทษคนรถ
Next article“ แต้ว สุดาพร ” วางแผนซื้อบ้านหลังใหญ่ให้แม่ พร้อมที่ดินให้ทำไร่ทำนา