มิว-คุณแม่ปู แจงด่วนหลังทัวร์ลง ไม่คิดโทษคนรถ

15

ล่าสุด สาวมิวได้ชี้แจง ว่า “มิวขออธิบายเพิ่มเติมนะคะ ที่พี่เซนต์พูดในคลิป เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ว่าต้องสื่อสารกัน เพราะคนขับรถมีอาการ มีไข้เเละไอ แต่ยังมาขับรถให้คุณพ่อ คุณแม่มิวต่ออีกหลายวัน โดยที่ไม่ได้บอกค่ะ มิวไม่โทษเค้าเลยนะคะ เพราะเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครก็ได้ ซึ่งช่วงที่พี่เค้าป่วยเราดูแลรักษาจนหาย มีประกันสังคมที่ทำไว้ให้ด้วยค่ะ ส่วนเรื่องวัคซีนได้ให้พี่เค้าไปฉีดวัคซีนมาครบ2เข็มซักพักใหญ่แล้วค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่เค้านะคะ ตอนนี้เเข็งแรงเป็นปกติกลับมาทำงานต่อเรียบร้อยแล้วค่ะ” ทางด้านคุณแม่ปู ได้เล่าว่า “ตอบคำถามเรื่องที่ถามว่าคนรถมีอาการไหม คือเขาไม่ได้แสดงอาการให้เราเห็นและไม่ได้บอกอะไรเรา จนเขามาขับรถให้คุณพ่อมิวไปทำงาน จนตอนเย็นจะกลับบ้าน ยามที่บริษัทคุณพ่อมาเตือนคุณพ่อว่า เห็นคนรถไอเยอะ เกรงว่าเขาจะเป็นกลัวคุณพ่อมิวจะติด

เราเลยถามเขาๆเลยบอกว่ามีไอบ้าง วันก่อนเข้า7-11 เครื่องวัดไข้ได้37นิดๆ แล้วเขาเลยทานฟ้าทะลายโจรก็ไม่มีอาการอะไรอีก เราเลยให้เขาไปตรวจกับโรงพยาบาลที่มีประกันสังคมอยู่ก็ปรากฏว่าเขาเป็นค่ะ คนรถได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลที่เราทำประกันสังคมให้เขา และเขาก็เป็นไม่มาก ไม่ลงปอด รักษาตามอาการ หายดี ออกจาก hospitel และให้พักที่บ้านตามที่คุณหมอแนะนำ โดยตอนนี้เขาก็มาทำงานตามปกติแล้วค่ะ ตอนเขาหยุดรักษา ได้เงินเดือนตามปกตินะคะ รายละเอียดบางอย่างเราก็ไม่จำเป็นต้องเล่าในโซเชียลนะคะ”

Previous article“กานต์ วิภากร” ฟาดกลับ จำเป็นไหมที่ต้องคิดเหมือนกัน อย่าอคติ
Next articleทอยทอย โชว์คลิป แชท ยังคบเป็นแฟนกับพิมจริง