“กัสเบล พีรกร” แต่งงานแล้ว จะดูแลกันและกันตลอดไป

63

หลังจากที่อดีตนักแสดงหนุ่มช่อง 7 กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่สหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว

ล่าสุดหนุ่มกัสเบล ได้โพสต์ภาพงานแต่งงานของตนเองกับแฟนหนุ่มเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2564 ที่นิวยอกร์ก สหรัฐอเมริกาผ่านอินสตาแกรมพร้อมระบุข้อความว่า “Thank you for stepping into my life #weddingday #GGwedding #july19th2021 #newyork” พร้อมให้สัมภาษณ์ อัปเดตชีวิตหลังแต่งงานและอนาคตของชีวิตคู่ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “รู้สึกว่าดีใจ ตื่นเต้น ทั้งที่เราคุยเรื่องแต่งงานมากเป็นปีกว่าแล้ว พอถึงวันจริงๆมันเร็วๆมาก หลังแต่งงานแฮปปี้ สถานะเปลี่ยน ความรู้สึกเปลี่ยน และที่สำคัญนามสกุลเปลี่ยน

ตอนนี้ก็รอยื่นเปลี่ยนสัญชาติอยู่ น่าจะใช้ระยะเวลานาน 8 เดือนถึง 1 ปี ซึ่งก่อนหน้าจะตัดสินใจแต่งงาน ก็ได้เรียนรู้การใช้ชีวิต ออกเดทกันมานาน 2 ปีกว่า และเพิ่งจะกลับมาจากกทริปฮันนีมูน ที่ไปกันมา 1 สัปดาห์ ส่วนครอบครัวของตนเองที่อยู่ไทย คุณพ่อกับพี่ชายก็วิดีโอคอลร่วมยินดีกับ โดยยอมรับว่า ตอนแรกที่เปิดตัวคบแฟนในช่วงวันวาเลนไทม์เมื่อ2ปีที่แล้ว คุณพ่อมีความเป็นคนไทย ก็แอบตกใจ เพราะรับไม่ได้ ไม่คุยกัน 2-3 วัน แต่ท้ายที่สุดท่านก็เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น วางแผนการใช้ชีวิตหลังจากนี้ก็จะใช้ชีวิตอยู่กับสามีที่โน่นเป็นหลัก แต่ก็มีไปๆกลับๆเมืองไทย และมองทำเลเปิดธุรกิจร้านอาหารหรืออะไรก็ได้ที่ตนเองถนัด และก็จะดูแลซึ่งกันและกันไปเรื่อยๆ ไม่ว่าเขาจะแข็งแรง จะป่วย ในวันที่เขาไม่มีอะไรเลย เป็นคำสัญญาที่ให้ไว้ตอนสวมแหวน

Previous articleแพนเค้ก-แม่หน่อย โควิดทำให้เข้าใจคนที่เขาทุกข์มากขึ้น
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 บาร์นสลี่ย์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)