“ณวัฒน์” ประกาศลาออกอีก 2 รายการ ยกไตรภพเป็นไอดอล

19

หลังจากที่ออกมาไลฟ์สดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคโควิด-19 จนออกจากโรงพยาบาล ณวัฒน์ อิสระไกรศีลก็ออกมาประกาศถอนตัวออกจากรายการครัวคุณต๋อย และอีก 2 รายการ คือ “ทูเดย์ โชว์” และ “เพชรามา”

ล่าสุด ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมประกาศอย่างเป็นทางการว่าตนเองลาออกจากพิธีกรทุกรายการแล้ว ระบุว่า “ผมมีเรื่องจะบอกอย่างเป็นทางการ ผมลาออกรายการ “ทูเดย์ โชว์” ซึ่งผมได้คุยเรียบร้อยแล้ว จะไม่มีผมแล้ว ไม่เกี่ยวข้องแล้ว และรายการ “เพชรามา” ก็ไม่มีผมอีกแล้ว เพียงแค่ว่ายังมีรายการนี้อยู่ถึงสิ้นเดือนกันยายน ตามสัญญาตามคอนแทคที่เราเซ็น แต่จะมีคนอื่นเป็นพิธีกรแทน จะเป็นการล้างหน้าผมออกจากทีวีร้อยเปอร์เซ็นต์นับจากวินาทีนี้ ไม่ใช่เฉพาะครัวคุณต๋อย

ผมอยากฝากถึงโก๊ะตี๋ว่าเป็นน้องที่ผมรักมาก ขอบคุณน้องรักอีกคนคือเอ๊าะ กีรติ คนนี้ชอบวิตกจริตไปเรื่อย ก็รักเหมือนกัน สุดท้ายผมขอบคุณพี่ต๋อย ไตรภพ” พี่คือไอดอลของผม คือพี่ชายที่แสนดีในทุกเวลาที่มีความสุขหรือความทุกข์ พี่ต๋อยเป็นคนๆนึงที่ผมพูดได้เต็มปากเต็มคำว่ารักด้วยความบริสุทธิ์ใจ และจะรักแบบนี้ตลอดไป วันที่ปิดสถานีไอทีวี เราอยู่ด้วยกันวินาทีสุดท้ายตอนจอดับ เราผ่านทุกข์กันมานับครั้งไม่ถ้วน เราหันมาถามกันว่าชีวิตมืดจะไปทางไหนต่อ เราพากันมาส่งหลายที่แล้ว พากันเดินมาหลายที่แล้ว ขอขอบคุณที่ต๋อยจากก้นบึ้งของหัวใจเป็นที่สุดหนึ่งเดียวในวงการบันเทิงของผม”





















































































































































































































































































































































































































































Previous article“จียอน” บินไปฉีดวัคซีนที่อเมริกา ที่ไทยจะได้ฉีดเมื่อไหร่
Next articleDead Space ฉบับ Remake ไม่มี Microtransaction ภายในเกม