“จียอน” บินไปฉีดวัคซีนที่อเมริกา ที่ไทยจะได้ฉีดเมื่อไหร่

15

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เลือกที่จะบินไปฉีดวัคซีนโควิด-19ที่ต่างประเทศ ซอ จียอน นักร้อง นักแสดงชาวเกาหลี ควงแฟนหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ ไปอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีน

ล่าสุด สาว จียอน ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมระบุว่า “first jab done Finally!!!! ได้ฉีดวัคซีนโดสแรกแล้วค่ะ แต่เศร้าใจมากๆว่า ทำไมการฉีดวัคซีนที่นี่มันอะไรจะง่ายขนาดนี้ ตอนแรกหนูว่าจะรอฉีดที่ไทยเหมือนกันค่ะ(ด้วยหนูเป็นคนต่างชาติการจองในระบบมันยังไม่มีและค่อนข้างยากกว่าคนไทยอีก)แต่เห็นมีจองวัคซีน mRNA ตอนตุลาคมก็ไม่ได้จอง และไม่รู้ถ้าจ่ายจองชำระจะได้ฉีดตามเวลาที่แจ้งจริงไหมแต่ด้วยอาชีพของหนู

 

หนูต้องเจอคนเยอะเวลาไปทำงาน และหนูก็ไม่อยากให้รับเชื้อหรือแพร่เชื้อให้ใคร หนูก็ไม่สบายใจ กังวลและ กลัวทุกครั้งเวลาออกไปทำงานถึงแม้ใส่แมสค์ทำงานก็ตาม หนูก็เลยปรึกษากับพี่ฮั่น นานพอสมควรว่าควรไปฉีดเมกากันมั้ยซึ่งถ้าที่ไทยมีให้ฉีดเร็วกว่านี้ หนูคงไม่บินมาหรอกค่ะ อย่างน้อยมันไม่ต้องเสียเงินเยอะขนาดนี้ เพราะการมาที่นี่ก็ต้องใช้เงินส่วนตัวกันทั้งหมด ซื้อตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ค่าอาหาร และค่าใช้จ่ายต่างๆที่ต้องใช้จนกว่าจะฉีดครบโดสใครจะอยากใช้เงินเยอะๆละคะ” จียอนยังเผยว่าการฉีดวัคซีนที่นี่ง่ายมากๆ หาซื้อไปที่ร้านขายยา หรือจะจองและ walk-in ก็ได้ แค่กรอกเอกสารหน้างานและทาง online แสดงpassport และ เลือกได้ด้วยว่าอยากฉีดยี่ห้อไหน





















































































































































































































































































































































































































































Previous articleมดดำ – กรรชัย เห็นพ้องกัน ตุ๊กกี้ – ณวัฒน ไม่น่าใช่อย่างที่เป็นข่าว
Next article“ณวัฒน์” ประกาศลาออกอีก 2 รายการ ยกไตรภพเป็นไอดอล