แบงค์ – ไอซ์ อวยพรวันเกิด หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณที่อยู่ข้างกันตอนลำบาก

179

เป็นพี่ชายที่ใจดีคอยช่วยเหลือน้องๆตลอดเท่าที่ตนเองจะทำได้ กรรชัย กำเนิดพลอย พี่ชายที่แสนดีของ แบงค์ อธิกิตติ์ หรือ แบงค์ วงแบค์วนิลา ลูกเขยของตลกผู้ล่วงลับ น้าค่อม ชวนชื่น ได้ออกมาอวยพรวันเกิดให้ หนุ่ม-กรรชัย พร้อมทั้งขอบคุณที่ช่วยเหลือเรื่องการเข้ารับการรักษาตัวของ พ่อค่อม ชวนชื่น

ล่าสุด หนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ ลูกเขต ตลกใจดี น้าค่อม ชวนชื่น ได้ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิด หนุ่ม-กรรชัย อย่างซึ้ง ระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดครับพี่ชาย @kanchai ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจจริงที่คอยเป็นที่ปรึกษาให้ครอบครัวเรา ทั้งกลางวัน กลางคืน ผมกับไอซ์คงผ่านอะไรกันไปไม่ได้ถ้าไม่มีพี่ คอยอยู่ข้างๆ พวกเราทั้งครอบครัว รักพี่นะครับพี่ดูแลคนอื่นมาเยอะแล้ว

ต่อจากนี้ก็ขอให้พี่ดูแลตัวเองบ้าง ผมรู้ว่าพี่เป็นคนระวังตัวเองมาก (ดูจากรูปนี้ พี่ยังยืนฉีดแอลกอฮอล์อยู่เลย) แต่ก็ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองพี่อีกแรง ให้ปลอดภัยไม่ต้องเจอโรคภัยใดๆ นะครับ สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้นแล้วเจอกันนะครับ” ทางด้าน ไอซ์ แฟนหนุ่มแบงค์ก็ร่วมอวยพรด้วย “สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่หนุ่ม พวกเราขอให้พี่หนุ่มมีแต่สิ่งดีๆ เรื่องราวดีๆ และมิตรดีๆ เข้ามาในชีวิตนะคะ ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองด้วยนะคะ พวกหนูขอขอบคุณพี่หนุ่มในทุกๆ เรื่องที่พร้อมรับฟัง คอยดู และให้กำลังใจพวกเราอยู่ตลอด สำหรับหนูแล้วพี่เหมือนเป็นหลักของหนูกับแบงค์และครอบครัวเลย ณ ตอนนั้นมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณพี่หนุ่มจริงๆ”

Previous article“แอร์ ภัณฑิลา” สู้ทั้งน้ำตา ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด แม้เคยถอดใจเลิก
Next articlePokemon Unite เปิดให้บริการบน Nintendo Switch วันที่ 21 กรกฎาคม