Pokemon Unite เปิดให้บริการบน Nintendo Switch วันที่ 21 กรกฎาคม

165

Nintendo Switch

Pokémon Company บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Tencent ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ของประเทศจีน ได้ออกมาประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับการให้บริการของ Pokémon Unite บนเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Pokémon Company และ Tencent ออกมาประกาศแจ้งวันให้บริการ Pokémon Unite บน Nintendo Switch โดยจะเป็นวันที่ 21 กรกฎาคม ปี 2021 ที่จะถึงนี้

Pokémon Unite เป็นเกมแนวโมบา 5vs5 จากทีมงาน TiMi Studio ผู้ให้กำเนิด Arena of Valor หรือที่รู้จักกันในชื่อ RoV ภายในเกมดังกล่าวผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นโปเกมอนที่ต้องต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามในรูปแบบเกม MOBA โดยจะตัดสินแพ้ชนะกันที่คะแนน ทำให้ระยะเวลาของการเล่นไม่ยาวนานเหมือนกับที่ใครหลาย ๆ คนคิด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า นอกจากการเปิดตัวบนเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch แล้ว Pokémon Company และ Tencent มีแผนเปิดให้บริการบนระบบปฏิบัติมือถือทั้งใน iOS กับ Android ภายในเดือนกันยายนปี 2021 อีกด้วย

ทั้งนี้จุดเด่นของเกมดังกล่าวคือระบบ Cross-play ทำให้ผู้เล่นสามารถเจอกันได้ไม่ว่าจะใช้เครื่องเล่นเกมอะไร ทำให้ผู้เล่นหายห่วงไปเรื่องหนึ่งคือ ไม่ต้องรอห้องนานอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามสำหรับชาว Nintendo Switch ไม่ควรพลาดโอกาสดี ๆ เพราะใครก็ตามที่เข้าไปเล่นก่อนวันที่ 31 สิงหาคมปี 2021 จะได้รับ Zeraora มาใช้งานกันแบบฟรี ๆ อีกด้วย

สำหรับ Tencent ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมรายใหญ่ของประเทศจีน โดยปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Garena RoV, League of Legends, League of King, Clash of Clans, Hay Day, PlayerUnknown's Battlegrounds, Call of Duty : Mobile และ PUBG MOBILE

Previous articleแบงค์ – ไอซ์ อวยพรวันเกิด หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณที่อยู่ข้างกันตอนลำบาก
Next articleResident Evil Re:Verse เลื่อนอีกแล้ว ครั้งนี้ยาวถึงปีหน้า