“แอร์ ภัณฑิลา” สู้ทั้งน้ำตา ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด แม้เคยถอดใจเลิก

90

ช่วงที่ประเทศต้องประสบกับวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เหล่าคนบันเทิงจำนวนมากได้ออกมาให้การช่วยเหลือในทุกๆด้านเท่าที่จะทำได้ อย่าง สาวแอร์ ภัณฑิลา ที่ช่วยประสานงานเรื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ถึงกับร้องไห้ ที่ไม่สามารถช่ยเหลือผู้ป่วยโควิดที่ติดต่อเข้ามาขอรับการช่วยเหลือได้ครบทุกคน

ล่าสุดสาว แอร์ ภัณฑิลา ได้ โพสต์คลิปวีดิโอเป็นเวลา 4.20 นาที ซึ่งเป็นภาพข้อความที่ผู้ป่วยได้ส่งเข้ามาขอความช่วยเหลือกับสาวแอร์ พร้อมกับระบุข้อความว่า “เราอยู่ในจุดนี้กันได้ไงค่ะ” สาวแอร์ยังเปิดใจกับภารกิจครั้งนี้ว่าถึงแม้ว่าตนจะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ แต่ก็อยากช่วยเหลือทุกคนที่ติดต่อกับมา แต่ตอบยังไงก็ไม่ทัน

ขอสารภาพเลยว่าตนเองเคยถอดใจไปแล้วรอบหนึ่ง คิดไปแล้วว่าบางเรื่องมันคงเกินกำลังของตนเองจริงๆ ร้องไห้ไม่รู้กี่รอบที่รู้ว่าไม่สามารถช่วยเหลือชีวิตพวกเขาได้ทัน ตนเองเลยโทรไปคุย กับแม่บุ๋ม-ปนัดดา ว่าตนเองไม่ไหวแล้ว หนูประสานงานให้ใครไม่ได้แล้ว แต่ทางแม่บุ๋มตอบกลับมาว่า “ส่งรายละเอียดมาลูก ไป!! ช่วยกัน!

”ทำให้ตนเองฮึดสู้อีกครั้ง เมื่อแม่พร้อมหนูก็พร้อม สู้ไปด้วยกัน สาวแอร์ยังขอบคุณแม่บุ๋ม-ปนัดดา พี่บุ๊คโกะ พี่ได๋ และเพจเส้นด้าย หมอแล็บแพนด้า และหน่วยงานต่างๆที่เป็นแรงบันดาลใจให้ตนเองลุกขึ้นมาช่วยต่อลมหายใจให้กับคนที่กำลังป่วย ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ “ลมหายใจของคนที่เรารักมันช่างมีค่าเหลือเกิน หนูจะขออยู่ข้างๆ ทุกๆคนและสู้ไปด้วยกันนะคะ”

Previous article“ฟิต มิตร ด้าม” แพ้สเตียรอยด์หนัก แอบลาแม่ในใจ
Next articleแบงค์ – ไอซ์ อวยพรวันเกิด หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณที่อยู่ข้างกันตอนลำบาก