“โก้ ธีรศักดิ์ – นุ๊ก สุทธิดา” เปิดคลับเฮาท์ เอาไว้เมาท์เรื่องราวในช่วงโควิด

127

ช่วงโควิดทำให้เพื่อนรักสองคน นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา กับ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ได้หาอะไรทำร่วมกันโดยการเปิดคลับเฮาส์ในชื่อห้อง “อสรพิษ” เอาไว้พูดคุย แชร์เรื่องราว

สาวนุ๊ก กล่าวว่า “โก้ชวนๆ มาเปิดห้องที่คลับเฮาส์ เราไม่เคยเล่นมาก่อน ก็เออๆ เปิดห้องก็เปิดไป พอได้ลองเข้า คุยไปคุยมาที่คลับเฮาส์ ก็เพลินสนุกดีนะคะ บางวันคุยเพลินนานหลายชั่วโมงเลย หลังๆ ต้องกำหนดเวลาไว้ล่วงหน้าให้ตัวเองก่อนแล้ว เดี๋ยวจะเม้าท์นานเกินเหตุ จนไม่มีเวลาไปทำอะไรอย่างอื่นอีก

ใครว่างๆ แวะมาคุยกันที่ห้องอสรพิษได้นะคะ หลังๆ ก็มีนักร้องเสียงดี ที่ตกงานเพราะโควิด มาร้องเพลงให้ฟังด้วย แต่ละคนร้องเพลงได้พราะมากๆ คนในห้องเรา ก็มีการโอนเงินให้นิดๆ หน่อยๆ ให้เป็นกำลังใจนักร้องด้วยค่ะ “ ด้านหนุ่มโก้ก็เสริมว่า “หลักๆ ก็มีโก้กับนุ๊ก เป็นโมเดอร์เรเตอร์ Moderator คนควบคุมห้อง คนทั่วไปก็เข้าเยอะอยู่ และมีดาราหลายคนก็แวะเข้ามาเม้าท์กันเรื่อยๆ เมย์ (บัณฑิตา ฐานวิเศษ) มาบ่อย, ต๊อกแต๊ก (ทัดทรวง มณีจันทร์) ที่อยู่อเมริกาก็เข้าเม้าท์เรื่อยๆ

ห้องชื่อฟังแล้วแลดูน่ากลัวเนอะ อสรพิษ แต่จริงๆ ทุกคนที่ห้องนี้น่ารักกันทุกคนนะ ส่วนเรื่องโควิด ทุกคนทั้งประเทศไทย หวังอยากจะให้จบไวๆ โก้ก็อยากให้จบไวๆ จริงๆ ต้องจบต้องเปิดประเทศได้นานแล้วนะ ถ้ารัฐบาลวางแผนซื้อวัคซีนดี มีคุณภาพจริงๆ มาฉีดฟรีให้คนไทย”

Previous article“แต้ว ณฐพร” เปิดใจ หลังพบไม่ติดโควิด
Next article“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” มีแรงฟาดเจ้าสัว ชวนอย่าไปซื้อของคนกลุ่มนี้