“แต้ว ณฐพร” เปิดใจ หลังพบไม่ติดโควิด

128

แต้ว ณฐพร ก็ต้องประหลาดใจที่ผลตรวจครั้งที่ 2 ออกมาเป็นผล คือไม่ติดโควิด ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมให้กำลังทุกคนที่กำลังป่วย กำลังใจสำคัญจะทำให้ร่างกายไม่ทรุด

แต้ว ณฐพร ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยระบุว่า พอตนเองทราบว่าติดเชื้อก็จัดกระเป๋าเตรียมรอรถมารับ แล้วก็พยายามศึกษาข้อมูลทำอย่างไร ในกรณีที่ไม่มีอาการ ตนเองไม่สามารถระบุชี้ชัดได้ติดมาจากใคร ที่ไหน ทางโรงพยาบาลเลยให้ลองตรวจซ้ำอีกครั้ง ระหว่างที่รอเตียงอยู่คิดว่าตนเองไม่ได้มีอาการเลยเลือกที่จะรักษาตัวอยู่ที่บ้าน Home Isolation

รอจนผลออก สรุปว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 ตอนแรกก็ยังแปลกใจทำไมถึงติดเพราะไม่ได้ไปเสี่ยงที่ไหน ใส่หน้ากากตลอด ก็คิดว่าเชื้อโรคมันอาจเล็ดรอดเข้ามา หรือเผลอจับโน่นนี่ ทางโรงพยาบาลยืนยันมาแล้ว ก็ไม่ต้องกักตัว แต่ก็ยังสังเกตอาการ ยังเว้นระยะกับคุณแม่ ผลของทุกคนที่บ้านก็ออกมาเป็นลบ ตนเองก็คิดว่าจะเข้าตรวจอีกครั้ง เพื่อให้สังคมยอมรับเรามากขึ้น ตนเองไม่อยากให้มองว่ามันเป็นปาฎิหารย์ แต่ให้มองว่ามันเกิดอะไรขึ้น มีเชื้อจริงหรือไหม เกิดผิดพลาดตรงไหน เพื่อให้มันไม่เกิดแบบนี้กับคนอื่น ไม่อยากไปกดดันใคร เพราะทุกคนก็งานล้นมือ อยากคุณหมอช่วยวิเคราะห์ดู เพราะมันไม่ได้เกิดกับแต้วเพียงคนเดียว อย่างน้อยก็จะได้เป็นกรณีศึกษาให้คนได้เข้าใจวิธีการตรวจ และการอ่านผลที่ดีกว่านี้ ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังแต้ว และครอบครัว กำลังใจนั้นสำคัญมาก

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ดาร์บี้ 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“โก้ ธีรศักดิ์ – นุ๊ก สุทธิดา” เปิดคลับเฮาท์ เอาไว้เมาท์เรื่องราวในช่วงโควิด