ซิน ซิงกูร่าร์ ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ ทำเพลงตามแนวตัวเอง

259

นักร้องหนุ่มเสียงดี ซิน ซิงกูร่าร์ หรือ ทศพร อาชวานันทกุล ที่มีผลงานเพลงให้ได้ฟังมานานกว่า 10 ปี ตอนนี้ได้ตัดสินใจออกจากค่ายเพลงผันตัวมาเป็นศิลปินอิสระ พร้อมกับปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “ฉันจะทำเพื่อเธอ” ซึ่งเป็นเพลงแนวที่ตนเองถนัด

หนุ่มซิน ทศพร พร้อมกับเผยว่า “การทำงานเองกับมีค่าย ไม่ต่างกันมากในแง่ของเนื้องาน เพราะเราทำงานเองมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว จะต่างเรื่องการโปรโมท หรือ การวางแผนงานมากกว่าที่ต้องดูแลเอง ก็จะต้องแบ่งสมองไปหลายส่วน เรารู้สึกว่าที่ผ่านมาเราได้ทำการทดลองแนวเพลงต่างๆ มาพอสมควรแล้ว

กลับมาครั้งนี้เลยอยากทำอะไรที่ตัวเองถนัดและไม่ได้ทำมานานแล้ว เรียกว่ากลับมาเป็นตัวเอง 100% อย่างเพลง ฉันจะทำเพื่อเธอ เนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงความรักและการทำเพื่อใครซักคน พร้อมจะคอยอยู่เคียงข้างเท่าที่คนคนนั้นต้องการเสมอโดยไม่มีเงื่อนไข เพลงนี้ซินได้แรงบันดาลใจในการเขียน มาจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับความเป็นแม่ ในส่วนของ mv ที่ยังคงมีความเป็นดราม่า ได้ พิช วิชญ์วิสิฐ (รักแห่งสยาม)

มาถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างแม่-ลูกอีกด้วย 10 ปีที่ผ่านมา นานพอที่ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรบางอย่างและอยากลองทำอะไรที่ต่างออกไปบ้าง ปีนี้ตั้งใจว่าจะลุยงานเบื้องหลังและเบื้องหน้าไปพร้อมกัน ไม่รู้จะคาดหวังอะไรดี เพราะที่ผ่านมา มีทั้งที่คาดหวังแล้วสมหวังและผิดหวังครบหมดแล้ว ครั้งนี้คงแค่อยากให้คนฟังที่เคยและไม่เคยฟังลองฟังเพลงนี้ของเราดู”

Previous articleเป็ด เชิญยิ้ม ระบายความรู้สึกถึงพ่อที่จากไป
Next articleแพนเค้ก เขมนิจ อัพเดตอาการ เริ่มได้กลิ่นบ้างแล้ว