เป็ด เชิญยิ้ม ระบายความรู้สึกถึงพ่อที่จากไป

31

เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับดาราตลก เป็ด เชิญยิ้ม ที่ก่อนหน้านี้ได้เสียคุณแม่ไปด้วยโรคโควิด และไม่ก็ได้สูญเสียคุณพ่อ สุเทพ ไปอีกด้วยโรคโควิดเช่นกัน ในวัย 94 ปี

เป็ด เชิญยิ้มได้ระบายความรู้สึกก่อนที่จะสูญเสียคุณพ่อ ว่าพ่อนั่งอยู่หลังพวงมาลัยกว่า 30 ปี ไม่เคยเห็นพ่อบ่น กลับมาบ้านพร้อมรอยยิ้มและหัวเราะให้ทุกคน ถึงครอบครัวจะยากจน แต่ก็มีความสุข พ่อเป็นพ่อที่ดีที่สุดในสายตาของลูกทุกคน

“เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ทราบข่าวพ่อกับแม่ติดเชื้อโควิดอยู่โรงพยาบาล เฟซไทม์กันเห็นรอยยิ้มของพ่อกับแม่ ได้คุยกับลูก.. ผมได้พูดว่าสู้นะกักตัวแค่ 14 วัน แม่บอกว่าสู้ พ่อก็ยิ้มและหัวเราะอยู่ข้างๆ จนมาถึงวันที่ 29 มิถุนายน แม่ก็จากไป.. โดยที่ลูกทุกคนไม่มีใครที่จะส่งข่าวให้พ่อรู้ ทุกครั้งพ่อจะถามว่าแม่ไปไหน ลูกๆ ก็บอกว่าแม่หายแล้วเหลือแต่พ่อนะ

ประมาณวันที่ 5 กค. หมอต้องเอาพ่อลงไปอยู่ในห้องไอซียู พ่อเริ่มเครียดหนักขึ้นเรื่อยๆ ..ทุกคนโทรให้กำลังใจก็เริ่มไม่ฟัง คำพูดของพ่อทำให้น้ำตาไหล พ่อพูดว่าจำปาโทรให้ย่ามารับปู่ด้วยนะ หลังจากนั้นไม่รับอะไรทั้งสิ้น อ๊อกซิเจนต่ำลงมาเรื่อย เพิ่งผ่านวันเกิดเค้ามา เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ครบ 94 ปี แม่ครบ 89 ปี เมื่อเดือน พค. และปีนี้เป็นปีที่ครบรอบแต่งงานมา 70 ปี โดยที่ไม่เคยจากกัน ผมอยากให้พ่อสู้ ผมอยากให้มีปาฏิหาริย์ พ่อสู้นะพ่อ..”

Previous articleน้องกร ภรรยา เป้ วงมายด์ สงสัย ทำไมไม่ตรวจโควิดให้คนท้อง
Next articleซิน ซิงกูร่าร์ ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ ทำเพลงตามแนวตัวเอง