“ก้อย อรัชพร” อยากขายบ้าน ช่วยซื้อหน่อย

186

ก้อย อรัชพร ประกาศขายบ้าน ผ่านคลิป พร้อมทั้งยกมือไหว้ให้ช่วยซื้อหน่อย บ้านนี้รักมากแต่จำใจต้องขายจะนำเงินไปซื้อบ้านใหม่ให้แม่

ล่าสุดก้อย อรัชพร พร้อมกับแฟนหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร และเม้าส์ ณัชชา พาไปดูบ้านของสาวก้อยที่คลอง 7 ลำลูกกา ซึ่งสาวก้อยต้องการจะขาย เพื่อไปซื้อบ้านใหม่ที่ใกล้กว่านี้ โดยสาวก้อยกล่าวว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่แม่รักมาก ชื่อบ้านเพชรชุมพวง เป็นบ้านที่คุณย่าชื่อเพชร อยู่ชุมพวง จ.นครราชสีมา คุณแม่ของสาวก้อยเผยว่าเหตุผลที่ซื้อบ้านตรงนี้ ลำลูกกาเพราะเวลากลับบ้านที่โคราชมันเดินทางใกล้มาก ใช้เวลาเดินทางไม่นาน จริงไม่อยากขาย

เข้ามาแล้วบ้านร่มรื่นน่าอยู่ บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 5 ห้อง บนพื้นที่ 90 ตาราวา สามารถจอดได้ถึง 4 คน ขายแค่ 5 ล้านบาท หากแฟนคลับคนไหนสนใจทักมาได้เลยแม่จะลดให้อีก 2 แสนบาททันที สาวก้อยยังยกมือไหว้ บอกว่า “อยากขายมากอยากได้ตังส์มาก ให้ช่วยซื้อบ้านก้อนหน่อยนะ” บ้านหลังนี้ก้อยอยู่มาตั้งแต่เด็ก พอเข้าเรียนก็ไม่ค่อยได้อยู่ ด้านแฟนหนุ่ม นิกกี้กล่าวว่าตอนแรกก็ตั้งใจจะมาซื้อบ้านใกล้กับสาวก้อย เอาแบบอยู่ข้างๆสร้างเป็นอาณาจักร แต่ติดที่มันอยู่ไกลเกินไป เพราะส่วนใหญ่เราอยู่ในตัวเมืองเสียมากกว่า ซึ่งตอนนี้ตนเองและน้องชาย เม้าส์ก็ได้ซื้อบ้านกันคนละหลังแล้ว ตอนนี้คุณแม่ก็อยู่คอนโด

Previous article“ครูลูกกอล์ฟ” แนะส่งกำลังใจให้คนผิด ทำหลังไมค์ดีกว่า
Next articleแฟนเกมเรียกร้อง Kojima ยุติแผนสร้างผลงาน Exclusive กับ Xbox