“หมิว สิริลภัส” จวกผู้หวังดี ถูกช่อง 7 ยกเลิกสัญญา

31

นักแสดงสาว หมิว สิริลภัส กองตระการ เจอต้นสังกัดอย่างช่อง 7 บอกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ด้วยเหตุผลที่ว่าทำตัวไม่เหมาะสม งานนี้มีผู้หวังดีฟ้องไปยังช่อง

หมิว สิริลภัส ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอว่า “#มานี่เดี๋ยวศรีจะเล่าให้ฟัง โพสต์นี้จะมาขอแสดงความยินดีกับท่านผู้หวังดีย์ คนดีย์ศรีสยาม ที่นอกจากฟ้องรายการไม่พอ ยังส่งเรื่องไปทางต้นสังกัดตามที่หมิวเคยได้โพสต์ไปแล้วนั้น ยินดีด้วยนะคะ !! คุณได้ทำลายอาชีพการงานของดิฉันที่ตั้งใจทำงานและรักองค์กรมาโดยตลอด คุณทำได้แล้วค่ะ !!” “ส่วนคุณผู้หวังดีย์…..ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขหลังจากที่ได้ทำลายชีวิตคนอื่นนะคะ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ หมิวล้มไม่นานหรอก แป๊บเดียวเดี๋ยวหมิวก็ลุกแล้ว แล้ววันนึงหนูจะวิ่งจนแซงพี่

จะทำให้คนรู้จักด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องไปโหนใคร การพูดจาหยาบคายเป็นสิ่งที่ไม่สมควรนะคะ รวมไปถึงการโกงเงินบริจาค ขายงานเกรดเอแต่ทำจริงลดสเปกทุกอย่างแบบนี้เรียกขี้โกงเจ้าของงานนะคะ ทำให้ได้อย่างหมิวสิคะ “ทำให้คุ้มค่าจ้าง” อ้อ และการจ้างงานใครแล้วไม่จ่ายเงินให้ตรงตามกำหนดก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำนะคะ ที่พูดนี่ไม่ได้กล่าวหาว่าใครทำนะคะ เพียงแค่ยกตัวอย่าง “ความเลว” ให้ดู ว่าถ้าเกิดมีใครทำพฤติกรรมแบบนี้ ก็ไม่น่าจะเรียกตัวเองว่าคนดี แล้วมาทำตัวเป็นกระดาษทรายขัดคนอื่นทั้งที่ตัวเองก็หยาบเทียบเท่ากระดาษเบอร์ 0 “

Previous article“ บุ๊คกี้ พิมพลอย ” แอดมิทด่วนหลังฉีด Sinovac ล็อตปัญหา
Next article“ไฮโซแชมป์” ฟาดหนัก เที่ยวจนเมา กลับก็เช้า ใครจะไหว