“ บุ๊คกี้ พิมพลอย ” แอดมิทด่วนหลังฉีด Sinovac ล็อตปัญหา

23

Sinovac

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเวลานี้หลังจากที่มีข่าวความกังวลถึงวัคซีน Sinovac ล็อตปัญหาที่คณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ได้ออกประกาศเรื่องแจ้งเตือนเฝ้าระวังการเก็บรักษาวัคซีน CoronaVac เลขทะเบียน 1C 3/64 (NBC)

ทั้งนี้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้รับรายงานวัคซีน CoronaVac รุ่นการผลิต C202105079 เลขทะเบียน 1C 3/64 (NBC) วันที่ผลิต 10.05.2021 วันหมดอายุ 09.11.2021 มีลักษณะสารละลายของวัคซีนมีการรวมตัวเป็นเจลใส ติดบริเวณด้านในของขวดวัคซีน และเจลดังกล่าวไม่หายไปหลังการเขย่า ซึ่งจากรายงานพบเพียงในแหล่งฉีดวัคซีนบางแห่งเท่านั้น

และดูเหมือนว่า อดีตนักแสดงคนดังอย่าง บุ๊คกี้ – พิมพลอย ปัจไชโย กลายเป็นบุคคลที่ได้รับวัคซีนล็อตปัญหาในครั้งนี้ และเรื่องดังกล่าวทำให้เธอเกิดอาการแพ้อย่างแรงจนต้องรีบเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลด่วน

ล่าสุดตัวของ บุ๊คกี้ – พิมพลอย ปัจไชโย ได้โพสต์ข้อความหลังเกิดอาการไม่พึงประสงค์หลังการรับวัคซีน Sinovac ล็อตดังกล่าวที่มีจำนวน 110 ขวด และถูกเปิดเผยว่า ไม่ได้นำไปใช้ฉีดให้ประชาชน

“ เค้าบอกว่าล็อตเจ้าปัญหาไม่ได้ฉีดให้ประชาชน เราต้องเชื่อเค้าแหละเนอะ แต่เป็นความบังเอิญหรือโชคชะตาที่เราฉีดล็อตปัญหานี้แล้วแพ้อย่างหนัก จนต้องแอดมิท ร่างกายเราคงผิดเองแหละ ผิดที่เราเอง ”

“ คนแพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง และป่านนี้ก็ยังไม่ได้รับการเคลมค่าแพ้วัคซีนใด ๆ จาก สปสช.ด้วย ถึงจะบอกว่าล็อตที่มีปัญหาไม่ได้เอาออกมาฉีดให้ประชาชน แต่อะไรจะยืนยันได้ว่าสิ่งที่เราฉีดไปมีประสิทธิภาพเพียงพอ แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าที่เราฉีดเข้าไปจะไม่ใช่ตัวที่มีปัญหา???? !!!!!!!!!! เรื่องมันเศร้านะ #แล้วชั้นเลือกอะไรได้ไหม ”

Previous article“ นิกกี้ ณฉัตร ” ยอมรับพูดติดอ่างแต่เด็ก เป็นกรรมพันธุ์จากพ่อและปู่
Next article“หมิว สิริลภัส” จวกผู้หวังดี ถูกช่อง 7 ยกเลิกสัญญา