“กระแต อาร์สยาม” แต่งแน่ รอแฟนทำยอดขายพันล้าน

250

นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ทำเซอร์ไพรส์ ประกาศหัวใจถูกจับจองแล้ว คบแฟนหนุ่มมานานถึง 8 ปีแล้ว รอแฟนทำยอดขายได้ 1,000 ล้านบาทภายใน 3 ปี กระแตแต่งงานแน่นอน งานนี้แฟนก็คงจะตามหาว่าใครเป็นหนุ่มนั้นกันให้ทั่วแล้วยกใหญ่

ล่าสุดสาวนักร้องลูกทุ่งหุ่นฟิตและเฟิร์มออกมาเผยเรื่องหัวใจว่าตอนนี้ไม่ว่างแล้ว มีแฟนแล้ว ซึ่งคบกันมานาน 8 ปี เป็นนักธุรกิจที่มีอายุน้อยกว่าตนเอง และเป็นคนที่ถือว่าคุยนานที่สุดแล้วเท่าที่ผ่านมา ที่ผ่านมาตนเองจะไม่ค่อยพูดออกสื่อว่ากำลังมีความรักเพราะกลัวจะไปกันไม่รอด เกิดดราม่าขึ้นอีก แต่จะบอกว่าถ้ามั่นใจว่าจะแต่งงานก็จะบอกให้สื่อทราบ

ซึ่งตอนนี้ก็คิดว่าใกล้แล้ว เขาเป็นคนดี เข้าใจเราถึงแม้เราจะไม่เปิดตัวก็ตาม เขามีความพยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ คิดว่าไม่เกิน 2-3 ปีนี้ เพราะเราก็อายุเกือบจะ 34 ปี แล้ว สมควรมีครอบครัวได้แล้ว ถ้าปล่อยให้อายุเยอะกว่านี้ก็จะมีน้องลำบาก ถ้ามีโอกาสตนเองก็จะไปทำเรื่องฝากไข่ไว้ก่อน ตนเองกับแฟนมีเป้าหมายเดียวกัน

เราเคยคุยกับเขาว่าถ้าขายของได้มียอดขาย 100 ล้านบาทเมื่อไหร่ เราค่อยแต่งงานกัน แต่ปรากฏว่าขายได้ 100 ล้านใน 1ปี เราก็คิดว่ามันยังเร็วไป เลยขอขยับเป้าหมายใหม่ว่า “ภายใน 3 ปี ถ้าทะลุ 1,000 ล้าน ค่อยแต่ง” เราก็รอให้เขาทำยอดให้ถึงแล้วมาแต่งงานกัน

Previous article“มัม ลาโคนิค” เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่
Next articleป้าแจ๋ว ยุทธนา โอด ล็อกดาวน์ ยังไม่ได้ถ่ายละครเลย