น้องเก้า เกริกพล ขอบคุณศาลรับฟ้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

282

ปมปัญหาเกิดจากการแบ่งรายได้ระหว่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล ในเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ” ที่มียอดวิวสูงกว่า 370 ล้านวิว จึงนำไปสู่การฟ้องร้องเรียกค่าตอบแทนที่เป็นธรรมจาก เจนนี่ โดยื่นฟ้อง รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น และบริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด เมื่อต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลางได้มีคำสั่งประทับรับฟ้องคดีดังกล่าวแล้ว โดยมี เก้า เกริกพล เป็นโจทย์ยื่นฟ้องเจนนี่ และบริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด ในคดีละเมิดลิขสิทธิ์และละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง โดยน้องเก้า –เกริกพล ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขอขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมกับตนและขอบคุณ ทนายเจมส์ นิติธร ทีมงานทุกคนที่ตอนนี้ศาลรับประทับฟ้องแล้ว ขอขอบคุณทุกกำลังใจ

โดยส่วนตัวพร้อมที่จะไกล่เกลี่ยกับพี่เจนนี่แต่เขาต้องต้องจริงใจและพูดในสิ่งที่เป็นความจริง เคยคุยกันก่อนที่จะไปขึ้นศาลแล้วทางพี่เขาบอกรายได้มาแต่ไม่มีเอกสารอะไรแสดงและบอกว่าให้ตน 1 แสนบาทเป็นสินน้ำใจเพื่อยุติคดีและทุกอย่างตนมองว่าไม่ใช่เพราะมันมาถึงจุดนี้แล้วพี่ก็ยังไม่จริงใจ ตนเองทำงานไม่ได้เพื่อการกุศลจึงสมควรที่จะได้รับ รายได้ก็ไม่ใช่มีแต่แค่ยูทูปยังมีนำไปเผยแพร่ในช่องทางอื่นรวมถึงมีการนำเสียงของตนไปขายในภาพยนตร์ด้วย หลังจากนี้หากยังไกล่เกลี่ยกันไม่ได้ก็คงต้องไปสู้กันที่ศาลจนกว่าจะจบคดี ที่ผ่านมาโดนกระทำมาตลอดก็อยากใช้สิทธิ์ของตัวเองบ้าง อยากให้ทุกคนเข้าใจ

Previous articleคิดจะออกแบบห้องทั้งที ต้องรู้จักรายละเอียดของฝ้าเพดานและราคากันก่อน
Next article“ดิว อริสรา” ได้แง่คิดจากกรณีจุดพลุในงานวันเกิด