“นิวเคลียร์ หรรษา” ทำจมูกใหม่ ปลอดภัยไร้โควิด

216

ช่วงนี้คุณแม่ นิวเคลียร์ หรรษา ดูเหมือนจะสวยขึ้น ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม จนชาวเน็ตต้องเข้ามาถามว่าทำจมูกมาใหม่หรือเปล่า เพราะมันดูสวยขึ้นมาก แต่ก็ไม่วายมีประเด็นดราม่าตามว่าโควิดทำศัลยกรรมได้ด้วยหรือ

ล่าสุดสาวนิวเคลียร์ ได้ออกไขข้อข้องใจของแฟนที่ถามกันมาเกี่ยวกับการทำจมูกของตนผ่านช่องยูทูบ Newclear Hansa ว่า “จมูกใหม่อายุ 1 เดือน ยังบวมอยู่จะเข้าที่เป๊ะ 3-6เดือน โดยจมูกนี้เป็นการทำครั้งที่ 2 ครั้งแรกผ่านมา 14 ปีแล้ว ของเก่าจะดั้งไม่โด่งเพราะเราบอกหมอเอาแบบธรรมชาติ และปลายจมูกสั้น” “…จมูกแบบที่นิวทำตอนนี้เรียก Open & Recon ซึ่งเป็นการเปิดและใช้กระดูกอ่อนหลังหูของเราจริงๆ มาใส่ตรงปลายจมูก แต่ตรงสันจมูกยังเป็นซิลิโคนบางๆ มีนิดเดียว เรื่องราคาแล้วแต่เคส ถ้าแก้ก็จะแพงกว่าทำครั้งแรก ราคาประมาณ 300,000 กว่าบาท เพราะมีค่าดมยาสลบด้วย ค่าวิสัญญีแพทย์”

ส่วนคำถามที่ว่าทำจมูกได้หรือช่วงโควิดก็ขอบอกว่า “นิวปรึกษาคุณหมอไว้ตั้งแต่ 4-5 เดือน ก่อนที่จะมีโควิด แล้วก็เลื่อนไปตลอด พอมาเป็นโควิดก็ต้องหยุด แล้วพอเราหาย หลังจากวันที่หายประมาณ 1 เดือน เราตรวจเชื้อแล้ว มีภูมิแล้ว ไม่มีเชื้อโควิดแล้ว ก็สามารถทำได้แล้ว ซึ่งที่ๆ นิวไปทำไม่ได้เป็นคลีนิค แต่หมอคนที่ทำให้ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลด้วย นิวจึงไปทำที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่คุณหมอประจำอยู่ ปลอดภัย ไว้ใจได้ ไม่มีดราม่านะคะ”

Previous article“มดดำ คชาภา” จัดเต็มอวยพรวันเกิด “แจ๊ค แฟนฉัน”
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 0-0 สก็อตแลนด์ (ฟุตบอลยูโร)