“มดดำ คชาภา” จัดเต็มอวยพรวันเกิด “แจ๊ค แฟนฉัน”

159

ทำงานด้วยกันมาก็นาน ทั้งผลักทั้งดันให้ได้เป็นพิธีกรร่วมกัน เมื่อถึงวันเกิดน้องรัก แจ๊ค แฟนฉัน อายุครบ 32 พี่อย่างมดดำ คชาภา ก็ขออวยพรวันเกิด เรียกว่าใครได้อ่านก็อดคิดไม่ว่าเป็นการแฉหรืออวยพรวันเกิดกันแน่

มดดำ คชาภาได้อวยพรวันเกิด แจ็ค ผ่านทางไอจี ว่า “Happy birthday @jackfanchan สุข สมหวังสำเร็จ ทุกอย่างทุกประการ ทำอะไรมีแต่สิ่งดี ๆสุขภาพแข็งแรง อยู่ช่วยกูทำงานไปแบบนี้ตลอดไป สุขสันต์วันเกิดนะ ไอ้แจ็ค ปลดหนี้ปลดสิน และ เป็นลูกที่เลี้ยงดูพ่อแม่อย่างดีที่สุด

อย่าคิดชั่วมั่วกามเยอะนะมึง อย่าแอ้ปเยอะสันดานให้มันดี อย่าหมกมุ่นไดเร็ก ไปหาผู้หญิง ในที่สุด มึงส่งไปหา ผู้จัดการเขา จะกินผู้จัดการเขา ดารามาฟ้องกู แม้ง แอบขายของดารา ไม่พอ ยังจะเสือกจะไปเอา ผู้จัดการเขา มาทำเมีย สันดานนะมึง ไหว้พระ ให้มันสอน เอามาปรับปรุง สันดาน ไม่ใช่ไหว้พระเสร็จ ไหว้พญานาคเสร็จ มึงเสือกไปขายของบอกเอาเงินมาทำบุญ อีห่า หยุดการกระทำระยำตำบอนแบบนั้น มึงจงมีแต่สิ่งดี ๆ นะ เออ แอบ happy birthday ไอคนรูปสุดท้ายย้อนหลังด้วยนะ @pointcholawit มีแต่ความสุขสำเร็จนะ”

อวยพรแบบนี้ทำเอาดาราหลายๆคนเข้ามาคอมเมนท์กันยกใหญ่ ด้านนี้แจ๊ค แฟนฉัน ได้เข้ามาคอมเมนท์ว่า “ขอไปที่บ้านได้ป่ะครับ อยากให้อวยพรที่บ้านลาดพร้าว 18@moddamkachapa มดดำตอบกลับ “มึงไม่ต้องมา กูอวยพรละถือว่าจบ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย moddamkachapa 3659 (@moddamkachapa)

Previous article“แพท พาวเวอร์แพท” ร่วมทำงานกรมราชทัณฑ์ พร้อมบวชเดือนนี้
Next article“นิวเคลียร์ หรรษา” ทำจมูกใหม่ ปลอดภัยไร้โควิด