“สมรักษ์ คำสิงห์” ฟาดกลับ ไม่รู้จักผมสมองอาจไม่ปกติ

55

เรื่องยังไม่จบเมื่อสมรักษ์ คำสิงห์ ออกมาปกป้องลูกสาว “เบส” ไม่ใช่คู่รักลวงโลกอย่างที่ เต๋า ทีวีพูล กล่าวและที่บอกว่า “สมรักษ์ไหน ไม่รู้จัก” อยากจะบอกว่าเด็ก ป.1 ยังรู้จักเลย

ด้านสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาให้สัมภาษ์ณอีกเมื่อพิธีกรคู่กรณีได้กล่าวว่า “สมรักษ์ คำสิงห์ ไหนไม่รู้จัก” ซึ่งสมรักษ์ก็บอกว่า “ก็ไม่เป็นไร ผมก็พูดป้องกันลูกผมได้แค่เตือน จริงๆดูในคลิปเมื่อกี้ เค้าบอกว่าเค้าไม่รู้จัก สมรักษ์ คำสิงห์ ไม่รู้จักน้องเบส พอบอกไม่รู้จักสมรักษ์คำสิงห์ อาจจะสมองไม่ปกติแล้วแหละเพราะว่าเด็กป.1 ก็รู้จักผม ก็ปล่อยเค้าไม่ได้มีปัญหาอะไร

ผมแค่เตือนสติเค้า คำว่าต่อยปากแตกเนี่ยผมไปออกทีวีผมก็พูด ผมก็พูดไปตามของผมอยู่แล้ว คือเตือนสติ อย่างเช่น เฮ้ย พูดไม่เพราะ ต่อยปากแตกนะเป็นการเตือนสติ ว่าการพูดต้องให้เกียรติคน อีกฝ่ายควรกลับไปคิดทบทวน ดูง่ายๆในคอมเม้นต์น่ะมีชมเค้าสักคนไหมคอมเม้นต์ใน Facebook ของตัวเค้าเองอะ 100 คนกี่% ที่คนเข้าข้างเค้า แค่นี้พอ ถ้าเกิด 80% เค้าด่าหมดต้องปรับปรุงตัว ไม่ใช่จะปรึกษาทนาย จะฟ้อง มันไม่ใช่ คือบางทีกรอบพวกนี้มันเป็นกระจกให้เราได้

ผมไม่อยากมีเรื่องกับใครหรอก แต่ถ้ามีเรื่องก็มา คือเราไม่ได้รังแกใคร แต่ก็อย่าไปรังแกเด็ก ถ้าย้อนกลับได้ กลับไปฟังนะ ไม่ใช่แถไปเรื่อย การที่ไปเสนอข่าวพาดพิงเค้า ทำ ทำให้เค้า เป็นทุกข์ทำให้เค้าไม่สบายใจคุณก็แค่ออกมาขอโทษเค้า มันก็น่ารักกว่าไหม”

Previous articleEvil Dead (2013) ดิบ โหด สยองขวัญ ลุ้นระทึก
Next articleMonsters vs Aliens (2009) ความสนุกสุดฮาความบันเทิงครบเครื่อง