“นาตาลี เดวิส” ของขึ้น ถ้าเอาหมาไม่อยู่อย่าเลี้ยง

86

ทำเอาคุณแม่ลูกหนึ่ง นาตาลี เดวิส ต้องอารมณ์ขึ้น เมื่อสุนัขเพื่อนบ้านหลุดเข้ามาในบ้าน หากเกิดอะไรขึ้นกับลูกใครจะรับผิดชอบ

โดยสาวนาตาลี ได้โพสต์คลิปพร้อมเขียนบรรยายไว้ว่า “เตือนภัย!!! เหตุเกิดเช้านี้ คลิปยาวหน่อยนะคะ ดูให้จบ ! สำหรับคนที่มีเพื่อนบ้านที่เลี้ยงสุนัขอย่างไร้ความรับผิดชอบ เมื่อเช้านี้สุนัขพันธุ์ golden retriever ของเพื่อนบ้าน ได้ตะกุยมุ้งลวดจีบเข้ามาในบ้าน ไล่กวดแมวจนตกใจกลัววิ่งหนีหัวซุกหัวซุน ยังโชคดีที่แมวไม่หนีออกนอกบ้านไป หรือไม่โดนหมาฟัดจนตาย อยู่บ้านคนเดียว กำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เบนอยู่ข้างบนบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่าดังมาก จึงอุ้มเบนลงมา และก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ ตกใจมากกก หมาวิ่งสวนนาตาลีจะขึ้นชั้น 2 เรานี่ต้องเอี้ยวตัวกระชากปลอกคอหมาไว้ ในมือก็อุ้มลูกอยู่

#ถ้าหมาคุณมากัดลูกเรา หรือกัดแมว จะทำยังไง !? หรือถ้าเราให้ลูกคลานเล่นอยู่บนแผ่นรองคลาน แล้วหมาคุณทะลุประตูเข้ามาเหยียบลูกเรา คุณจะรับผิดชอบยังไง หมาบ้านนี้เจ้าของพาเดิน #ไม่เคยใส่สายจูง มีปัญหาหลายรอบกับเพื่อนบ้านหลายท่านแล้ว คิดจะเลี้ยงหมา ต้องเป็นเจ้านายหมานะคะ ไม่ใช่ให้หมาเป็นเจ้านายเรา!!! แล้วหมาคุณหนักเกือบ 40 กก. ถ้าเอาหมาไม่อยู่ ก็อย่าเลี้ยงเลยค่ะ หมามีเจ้าของแบบนี้ สงสารหมา !! งานนี้ไม่โทษหมาเลย ขอโทษมนุษย์ที่เป็นเจ้าของหมา ที่ไม่ดูแลสัตว์เลี้ยงในปกครองให้ดี จนทำเดือดร้อนอย่างมากให้ผู้อื่น .. โกรธมากจริงๆ”

Previous articleสเวียเท็ก แชมป์เก่า “ เฟรนช์ โอเพน ” อกหักตกรอบ 8 คน
Next article“ เบียร์ ใบหยก ” สลัดคราบ CEO ลุยภาคสนามส่งอาหารเอง