“น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ติทีมงานพิมรี่พาย อย่าโทรจิกของสมนาคุณไม่ต้อง

61

ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ว่าได้สั่งสินค้าจากพิมรี่พาย แล้วได้สินค้าไม่ครบตามสั่ง แบบนี้เรียกว่าโกงกันหรือเปล่า น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ ได้สั่งสินค้าจากร้านของพิมรี่พาย แต่เมื่อสินค้ามาถึงกลับไม่ครบตามที่สั่งไว้ ติดต่อกลับไปยังร้านก็ไม่มีคนตอบ โทรก็ไม่ติด

ล่าสุดน้ำเพชรได้ออกมาอัพเดตว่าทีมงานของพิมรี่พายได้ติดต่อกลับมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเกิดจากการช่วยเหลือขงคนรู้จัก จึงติดต่อกลับมาไวมาก แต่ถ้าเป็นเคสของคนอื่นที่ไม่มีคนรู้จักแบบตน จะต้องรอนานแค่ไหนกัน แต่อย่างไรก็ตามไม่อยากให้ใครมารรับผิดชอบแทนใครเพราะรู้ว่าลุกค้าทุกคนก็ไม่ได้มีคนมารับผิดชอบแทนทุกครั้งอย่างของตน

ขอบคุณเพื่อนที่ช่วยประสานงานกับทางผู้จัดการให้ติดต่อมาโดยเร็ว และยังโพสต์ตำหนิถึงการทำงานของทีมงานพิมรี่พายอีกว่า “ทีมงาน พิมรี่พาย ต้องมีมารยาทมากกว่านี้นะคะ ลูกน้องพาเสียหมด โทรจิกมาก ทั้ง ๆ ที่คุยกันรู้เรื่องแล้วนะคะ แล้วจะมาโพสต์แก้ตัวทำไมคะ งง ของสมนาคุณไม่ต้องค่ะ

เราอยากได้ความจริงใจจากทางร้านมากกว่า แล้วสำหรับลูกค้าคนอื่นที่ไม่มีชื่อเสียงทางร้านส่งของสมนาคุณให้กับคนอื่นด้วยมั้ยคะ เรื่องเงินสำหรับเพชรเรื่องเล็กมาก แต่ครั้งหน้าอยากได้ความเป็นมืออาชีพมากกว่าค่ะ แต่คงไม่ซื้อแล้วค่ะร้านพิมรี่พาย เพราะ ปัญหาเยอะ สั่งพรีออเดอร์ของยังไงกว่า และถูกกว่าด้วยค่ะ #จบเรื่องจบราว #พักดราม่าค่ะ”

Previous articlePalia เกมแนว Sims จากอดีตทีมงาน Riot Games เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
Next articlePalworld เกมเอาชีวิตรอด-คราฟท์ของ วางขายปีหน้าเฉพาะ PC