Palia เกมแนว Sims จากอดีตทีมงาน Riot Games เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

123

Riot Games

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ผลงานเกมใหม่จากอดีตนักพัฒนาของ Riot Games ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ววันนี้ โดยวิดีโอเกมมาในชื่อ Palia

หากย้อนกลับไปช่วงปี 2018 Aidan Karabaich และ Anthony Leung อดีตทีมงานของ Riot Games ได้ออกมาประกาศก่อตั้งสตูดิโอเกมของตัวเองภายใต้ชื่อ Singularity 6 โดยมีเป้าหมายสร้างเกมที่เหมือนกับโลกใบที่สองให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

ล่าสุดหลังจากเวลาผ่านไปสามปี พวกเขาทำสำเร็จแล้วและได้เปิดตัวผลงานใหม่ภายใต้ชื่อ Palia โดยเกมดังกล่าวจะเป็นเกมแนว Community Sims ซึ่งจะมีระบบการเล่นแบบ MMO โดยผู้เล่นทุกคนจะต้องพบปะเข้าสังคมเพื่อสานต่อความสนุกไปพร้อม ๆ กัน

Palia จะนำเสนอธรรมชาติเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้ผ่อนคลาย และสามารถออกผจญภัยในโลกกว้างพร้อมกับเพื่อน ๆ โดยมีกิจกรรมให้ทำต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งฟาร์ม, การตกปลา, การจับแมลง และ การท่องเที่ยว ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะทำคนเดียวหรือร่วมเล่นกับผู้อื่น ที่สำคัญเกมดังกล่าวยังสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระอีกด้วย

สำหรับ Palia จะเป็นโลกที่มนุษย์กลายเป็นเผ่าพันธุ์ในตำนาน ซึ่งหายไปอย่างปริศนาเมื่อหลายพันปีก่อน จนผู้เล่นที่กลายเป็นมนุษย์ปรากฎตัวบนโลกและต้องใช้ชีวิตร่วมกับเผ่าพันธุ์อื่น ๆ

อย่างไรก็ตาม Palia ถือเป็นเกมแนว Simulator ที่น่าจับตามองมาก ๆ โดยปัจจุบันตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนแล้วที่หน้าเว็บไซต์ Palia.com ซึ่งใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้เลย และรอดูกันต่อไปว่า เกมจากอดีตทีมงานของ Riot Games จะยิ่งใหญ่แค่ไหน

ลิงก์ Palia – Official Announcement Trailer

https://youtu.be/9exGByxvJjA

Previous articleMuck เกมเอาชีวิตรอดยอดฮิต ถือกำเนิดจากคำสบประมาท
Next article“น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ติทีมงานพิมรี่พาย อย่าโทรจิกของสมนาคุณไม่ต้อง