Palworld เกมเอาชีวิตรอด-คราฟท์ของ วางขายปีหน้าเฉพาะ PC

130

เกมเอาชีวิตรอด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Palworld เตรียมเปิดให้บริการในช่วงปีหน้า

Pocket Pair ผู้กำเนิด Craftopia ออกมาประกาศเปิดตัว Palworld เกม Multiplayer Open-World ใหม่ล่าสุด โดยเตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2022 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Palworld จะเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดและคราฟท์ของเหมือนกับ Craftopia เพียงแต่ว่ารอบนี้ เกมเมอร์จะต้องอยู่กับสิ่งมีชีวิตปริศนาชื่อว่า Pal พร้อมต่อสู้กับเหล่าสัตว์อันตรายต่าง ๆ ที่อยู่ภายในเกม

ภายในเกม Palworld ผู้เล่นทุกคนสามารถเลี้ยงดูเหล่า Pal, ขยายพันธุ์, ทำฟาร์ม, นำมาช่วยงาน, ขาย Pal เพื่อทำกำไร หรือฆ่าเพื่อกินเป็นอาหารก็ได้ แต่หากเลี้ยงไว้ Pal จะกลายเป็นเพื่อนร่วมทางและเพื่อนร่วมต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก ๆ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวจะมีระบบทำฟาร์มที่ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถปลูกผักได้ตามความต้องการ แถมยังมีดันเจียนให้สามารถเข้าไปหาไอเทมต่าง ๆ เพื่อนำมาใช้ในแต่ละวัน

ทั้งนี้ Palworld ยังเป็นเกมที่รองรับผู้เล่นหลายคนและมาพร้อมกับฟีเจอร์สำคัญ ๆ หลายอย่างเช่น การเอาตัวรอด, การสำรวจโลก, การก่อสร้าง, การทำโรงงานและอุตสาหกรรมโดยฝีมือมอนสเตอร์ และการผจญภัยในเส้นทางสีดำมืด โดยเกมเมอร์คนไหนที่ไม่ต้องการเล่นคนเดียวสามารถชวนเพื่อน ๆ มาร่วมสนุกได้ ที่สำคัญสามารถแลกเปลี่ยนเหล่า Pal รวมไปถึงยังใช้เป็นพาหนะเพื่อออกท่องโลกที่แสนกว้างใหญ่ได้อีกด้วย

สำหรับ Palworld อยู่บนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam แล้ว โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

ลิงก์  Palworld – Announce Trailer

https://youtu.be/eqTJFhbo9zY

Previous article“น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ติทีมงานพิมรี่พาย อย่าโทรจิกของสมนาคุณไม่ต้อง
Next article“ โปรเม ” เข้าอันดับที่ 7 ร่วม “ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ”