เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ลดสถานะ สไปรท์ ต่างคนต่างเป็นอิสระ

710

คู่รักยูทูปเบอร์ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กับ สไปรท์ สไลเดอร์ ส่อแววรักล่ม อาถรรพ์รัก 7 ปี ทางด้านฝายหญิงออกมายืนยันลดสถานะกับแฟนหนุ่มแล้ว ไม่ใช่การเรียกยอดวิว

หลังจากที่ตอบแฟนๆไปว่าตนเองลดสถานะกับสไปรท์แล้ว ก็ออกมาชี้แจงว่า เราทั้งคู่ให้อิสระซึ่งกันและกัน ช่วงนี้ต่างแยกย้ายไปใช้ชีวิตรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเอง แต่ก็ยังทำงานกันได้อยู่ อยากจะลองฉีกกฎที่ว่าเลิกกันแล้วยังทำงานด้วยกันได้ไหม สิ่งที่ตนเองทำก็เพื่อทีมงาน ครอบครัว และที่สำคัญเพื่อคนดู แต่หากไม่อยากดูแล้วก็อาจจะเลิกทำ ถ้าหยุดก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ไม่ได้ไปสร้างหนี้สินไว้ อยู่ที่ไหนก็ได้

แต่เห็นคนดูคลิปกันแล้วมีความสุขก็มีกำลังใจที่จะทำต่อไป เก๋ไก๋ยังระบุอีกว่า “พี่คิดดีแล้ว หน้าที่พี่คือ ขยันทำงาน ความรักกัน ในมุมพี่ คือพี่ซัพพอร์ตทุกคน ให้อิสระทุกคน อยากออกไปทำอะไรก็ไป ว่างก็มาทำด้วยกัน เป็นมิตรที่ดี ทางครอบครัว และบริษัท รู้นานแล้ว แต่พี่เก๋ไม่อยากให้ทุกคนเสียใจ แต่ความจริง คือความจริง พี่ไปร์ท จะได้เจอคนใหม่ๆ ชีวิตนี้ อยู่กับพี่คนเดียว คงเบื่อตาย” “พี่คุยกันมา น่าจะเป็น 10 รอบละ ตั้งแต่สตูเก่า พี่จะเศร้าไปกับพวกน้องเอง” , “ยึดติดแล้วทุกข์น้าาา พี่หาหนทางดับทุกข์ได้แล้ว คือรักตัวเอง เราเป็นทั้งเพื่อน ทั้งคนรัก ให้กับตัวเองได้ พี่พูดไปงั้น พี่จะไปหาผู้ จีบผู้ใหม่ ใครรู้ตัวว่าโสด ระวังไว้เลย”

Previous article“ตั๊ก มยุรา” เปิดใจลูกสาวเป็นซิงเกิ้ลมัม
Next articleGran Torino (2008) เฒ่าทรนงกับมุมมองชีวิตที่ต่างไปเพราะรถคู่ใจ