“ตั๊ก มยุรา” เปิดใจลูกสาวเป็นซิงเกิ้ลมัม

16

ลูกสาวคนสวยของแม่ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ได้ออกมาโพสต์บอกว่าตนเองมีลูกแล้วและกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดียว พร้อมลงรูปคู่กับลูกชาย ทำเอาโลกโซเชียลแตกตื่น เพราะไม่เคยทราบมาก่อนว่าน้ำตาลแต่งงานแล้ว

ด้านคุณแม่ตั๊ก มยุรา ได้เปิดใจผ่านวันบันเทิงว่า “ตอนที่ น้ำตาล มีปัญหาแรกๆ เขาเป็นเด็กอินเตอร์นะ ไม่ค่อยเล่า เล่าน้อยมาก ก็จะมาบอกว่าเขาชอบคนนี้ เป็นรุ่นพี่ อายุ 31 ไม่ใช่เด็กแล้ว เขาตัดสินใจว่าคนนี้ใช่..เมื่อมีการตัดสินใจพลาดก็เป็นบทเรียนของเขา เรารับรู้ เขาปรึกษาในสิ่งที่ปรึกษาได้ เราสอนเขา พูดในสิ่งที่สอนมาตลอด ถ้าเขาเข้าใจก็ดี ถ้าเขาไม่เข้าใจก็ต้องยอม

มันมีประโยคที่ว่า ไม่อยากให้ลูกได้เห็นในมุมที่พ่อแม่ทะเลาะกันบ่อยๆ คือเราก็ไม่ค่อยได้เห็นในมุมนั้นนะ เราก็ไปเยี่ยมเขาบ่อยๆ ..อาจจะมีอะไรที่เขาทนไม่ได้ ซึ่ง น้ำตาลอยู่ในครอบครัวที่ไม่ได้ด่าทอกัน พอเขาเจออะไรที่แรงๆ ก็รับไม่ได้..เขาใช้คำว่า อยู่ด้วยแล้วมัน Toxic ผู้ชายก็คงจะเกรี้ยวกราด คงจะร้าย ไม่ให้ตัดสินใจอะไรเลย ซึ่งวันที่เขาตัดสินใจ เขาก็เอาของออกมาเลย

พร้อมแม่บ้านคนหนึ่งมาอยู่บ้านเราด้วยกัน เราก็ตกใจ แต่ก็โอเคมาเลยๆ..เราเป็นพ่อแม่เรารับได้ทุกเรื่องไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น..ต้องอภัย ผิดพลาดเป็นบทเรียนเขาต่อไปจะเลือกต้องใช้สมองคิดมากกว่าหัวใจ ตอนนี้กำลังทำบ้านให้เขาใหม่ เพราะเขาอยากมีครอบครัวกับลูก กับแม่บ้านเขา ก็ไปใช้ชีวิตกัน”

Previous article“กวาง-น้ำหวาน” แค่ทะเลาะ ยังรักกันอยู่
Next articleเก๋ไก๋ สไลเดอร์ ลดสถานะ สไปรท์ ต่างคนต่างเป็นอิสระ