“แพท ณปภา” ยอมรับมีคนคุย แต่ขอโฟกัสที่ลูกก่อน

379

ดาราสาวที่มากความสามารถและยังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดียวที่เข้มแข็ง แพท ณปภา ตันตระกูล หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆมากมาย ใช้ชีวิตตามใจตัวเองตลอด มาตอนนี้ยอมรับว่าลูกเป็นสิ่งที่ตนเองทุ่มเทที่สุด และยังไม่อยากจะเปิดเผยเรื่องความรักครั้งใหม่ ทั้งๆที่ตอนนี้ก็ดูแลกันอยู่

แพท ณปภา ได้ออกมาอัตเดตความรักและชีวิตของตนว่า “จริงๆ แพทก็มีคนที่คุย ดูแลกันมาตลอดนะคะ เพียงแต่ว่าแพทอาจจะไม่ได้โฟกัสหรือไม่ค่อยอยากจะพูดเพราะว่าพอเรามีลูกแล้ว สิ่งหนึ่งที่แพทคำนึงถึงคือลูก หัวใจของเค้า แพทรู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งที่เราจะต้องพูดถึงคนคนนั้นจริงๆ ขอให้เป็นวันที่เรามี ending ด้วยกัน เช่นจบด้วยการอยู่กินกัน แต่งงานกัน แต่แพทไม่อยากพูดเรื่อยเปื่อยเหมือนตอนเราเป็นสาวๆ ที่เดี๋ยวคบ เดี๋ยวเลิก แล้วคนที่ต้องมารับผลกระทบ แพทคิดว่าเป็นลูก ที่จะต้องเห็นแม่เป็นข่าวกับคนนั้น แม่เลิกกับคนนี้ แพทว่าไม่เอาดีกว่า ไว้ให้มันชัดเจน แล้วค่อยออกมาพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำทีเดียวดีกว่าค่ะ”

ส่วนเป้าหมายในชีวิตก็ไม่ได้วางแผนตั้งเป้าอะไร ไม่ตั้งไปไกล เราแค่อยากมีความสุขในทุกวัน มีงานาทำ มีรายได้ก็โชคดีแล้ว รวมถึงเรื่องของน้องเรซซิ่ง ก็แค่ขอให้ตื่นมาทุกวันแล้วได้เจอเขา เขาจะเป็นอะไรในอนาคตก็แล้วแต่ ขอให้เขาเป็นคนดี ทุกวันนี้แทพทำงานหนักเก็บเงินไว้ให้เขาไปตั้งตัว ไม่เคยคาดหวังว่าเขาจะดูแลเราเพราะทุกอย่างต้องเกิดจากใจ อย่างเดียวกับที่แพทดูแลคุณย่า คุณย่าก็ไม่เคยบังคับเรา

Previous article“พี่เบิร์ด ธงไชย” วอนคนที่รู้ตัวว่าเป็นคนไทยต้องไปฉีดวัคซีน
Next article“ออย ธนา” ปีนหลังคาช่วยฉีดน้ำกันไฟไหม้บ้าน