“พี่เบิร์ด ธงไชย” วอนคนที่รู้ตัวว่าเป็นคนไทยต้องไปฉีดวัคซีน

97

สถานการณ์ช่วงนี้ที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นตลอดทุกวัน รวมถึงจำนวนผู้เสียชีวิต กำลังใจและการร่วมมือกันจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ออกมาให้กำลังใจพร้อมขอให้ประชาชนทุกคนออกมารับการฉีดวัคซีนกันให้มากๆ

ซุปเปอร์สตาร์ พี่เบิร์ด ธงไชย ออกมาเผยว่า “..จะมาขอวิงวอนให้พวกเราทุกคนช่วยกันดูแลตัวเอง ดูแลคุณพ่อคุณแม่หรือญาติผู้ใหญ่ของเราที่อยู่ในบ้าน..ให้ได้วัคซีนเข้าไปในร่างกาย วัคซีนที่ดีที่สุดในโลกคือวัคซีนที่ได้เข้าไปอยู่ในตัวเราแล้ว และวัคซีนที่ดีที่สุดก็คือ ใจเรานี่แหละครับ ใจเราที่ห้าวหาญที่จะออกไปฉีด ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้นเพราะว่าเราทำเพื่อความรัก..เมื่อประกอบกันหลายๆ คน..ประเทศของเราก็จะปลอดภัยครับ วัคซีนนี้ฉีดเข้าไปแล้วก็เหมือนเราได้ซ้อนมอเตอร์ไซด์ใส่หมวกกันน็อค…ลูกๆ ที่อยู่ไกลคุณพ่อคุณแม่ช่วยจัดการให้ด้วยช่วยจัดการจองที่ หมอพร้อม พี่เบิร์ดก็ยังได้ฉีดแล้วเลยนะครับ..ถึงแม้จะเข้าคิวกันยาว แค่ให้รู้ว่าเราจะได้วัคซีนวันไหนก็ปลอดภัยแล้วครับ แล้วเราต้องทำตัวให้เหมือนเดิมนะครับก็คือ เราจะต้องดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเหมือนเดิม ก็คือใส่แมส ล้างมือ

ด้วยความปรารถนาดีจากเบิร์ดนะครับ อยากจะเจอกันเร็วๆ อยากจะมีความสุขกันเร็วๆ อยากจะร้องรำทำเพลงกัน เบิร์ดจะทำหน้าที่ของเบิร์ดให้ดีที่สุด อยากให้น้องๆ ลูกๆ หลานๆ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด..หน้าที่ของพวกเราทุกคนที่รู้ตัวว่าเป็นคนไทย ต้องไปฉีดวัคซีนครับ กราบขอบพระคุณครับ วิงวอนนะครับ”

Previous articleฟ้าหลังฝน “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” กลับบ้านแล้วหลังป่วยโควิดเป็นเดือน
Next article“แพท ณปภา” ยอมรับมีคนคุย แต่ขอโฟกัสที่ลูกก่อน