“ออย ธนา” ปีนหลังคาช่วยฉีดน้ำกันไฟไหม้บ้าน

201

เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตพลาติก บริษัทเอ็นเทรด ย่านสายไหม ซึ่อตั้งอยู่ใกล้กับหมู่บ้านที่พระเอกหนุ่ม ออย ธนา อาศัยอยู่ งานนี้หนุ่มออยต้องปีนขึ้นหลังคาช่วยฉีดน้ำสกัดไม่ได้ไฟเข้ามายังบ้านตน

นักร้อง-นักแสดง ออย-ธนา ได้ออกมาโพสต์ภาพเหตุการณ์เพลิงไหม้ผ่านอินสตาแกรมพร้อมกับเล่าให้ฟังว่า ““ภาพเมื่อวานตอนไหม้ แต่ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้วครับ ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกัน เพื่อนบ้านที่ช่วยกันคิด ช่วยกันหาทางป้องกันไฟไม่ให้ลุกลามมา ใกล้มาก แต่ยังดีที่มีสติกัน ขอบคุณพี่ ๆ อาสา นักดับเพลิง ขอบคุณลมที่พัดไฟไปอีกทาง ขอบคุณจากใจครับ #อย่างน้อยเมื่อเกิดสถานการเลวร้ายคนไทยยังช่วยกัน #ไม่ว่าจะเกิดอะไรเราจะสู้และผ่านไปให้ได้ #พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมไฟเมื่อวาน”

ทางด้านภรรยาสาว ก็โพสต์ภาพที่หนุ่มออยปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านพร้อมถือสายฉีดน้ำ เพื่อช่วยดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ พร้อมเขียนบรรยาไว้ว่า “วันนี้เป็นวันที่ตกใจมาก ๆๆๆๆๆๆ จริง ๆ เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก ๆ ไฟมาเร็วมาก สูงมาก น่ากลัวมากก โชคดีที่สุดท้ายแรงลมพัดไฟไปอีกทาง เธอต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานนักดับเพลิง และพี่ ๆ อาสาทุก ๆ คนมาก ๆ จริง ๆ นะคะ ขอบคุณจากใจเลยค่า ตอนนี้ทุกคนปลอดภัยแล้วนะคะ ขอบคุณทุก ๆ คนที่สอบถามเข้ามากันนะคะ เธอและครอบครัวปลอดภัยแล้วค่า”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @lazyter

Previous article“แพท ณปภา” ยอมรับมีคนคุย แต่ขอโฟกัสที่ลูกก่อน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ฟูแล่ม (พรีเมียร์ลีก)