“เกรซ กาญจน์เกล้า” รับทุ่มสุดตัวให้แฟน ไร้สติ บทเรียนของชีวิต

400

เป็นถึงดาราสาวสวย มากความสามารถ เกรช-กาญนจ์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ยังหนีไม่พ้นความรักที่ไม่สมหวังดังใจคิด รักไม่ราบรื่น กว่าจะหลุดออกมาได้ กว่าจะคิดได้ก็ใช้เวลานานทีเดียว

สาวเกรซ กาญนจ์เกล้า ได้ออกมาเปิดถึงเรื่องราวความรักของตนที่ผ่านมาในรายการ “มารีฝากไว้ให้คิด” ตอน เกรซ X มารี ไว้ว่า ตนเองเคยมีความรักมาแล้ว 5 ครั้ง ซึ่งตนเองจะเป็นใช้หัวใจนำความรู้สึกมาตลอด ตรรกะที่ผิดพลาดทำให้ชีวิตไม่สมหวัง เมื่อก่อนไม่แคร์อะไรสามารถนอนคุยกับแฟนได้ยันสว่าง งานเช้าก็เลยไม่รับ เรียนด้วย ทำงานด้วย มีแฟนด้วย ปาร์ตี้ด้วย เหนื่อยมากจริง

แต่ก็ยังให้รักนำทางอยู่ดี อดทนกับความรักไม่ว่าจะเป็นอย่างไร สู้ตลอด บางวันไปกองถ่ายแบบตาบวม ตาโบ๋ เพราะแฟนที่คบทุกคนชอบปาร์ตี้ ชอบดื่มเหล้า ถ้าไม่ไปก็มีปัญหา บางทีเราก็ปล่อยเขาไป แต่เขาก็ควบคุมตัวเองไม่ได้ นิสัยเปลี่ยน เราทนมากทั้งกลางวันที่ต้องทำงาน เรียน และกลางคืนที่อดหลับอดนอน ตนเองมักจะให้โอกาสแฟนเสมอ บางคนขอโอกาสจะเลิกเหล้า ผ่านไป 1 เดือนก็ทำไม่ได้ บางคนเราพยายามกับเขามา 2-3 ปี

เขาก็ไม่เปลี่ยนแปลง ถึงขั้นเคยจะให้เพื่อนพาไปดูให้เห็นกับตาว่าแฟนอยู่กับผู้หญิงจริงไหม แต่เพื่อนเตือนสติไว้ว่า ทำไปแล้วได้อะไร พอเราโตขึ้นก็มีสติมากขึ้น เหนื่อยกับการวิ่งตามความรัก ตอนนี้เลยหันกลับมารักตัวเอง ไม่มีใครรักเราเท่าตัวเอง รักครั้งเก่าเป็นบทเรียนสำหรับเรา ขอบคุณที่กล้าสอน

Previous articleวงพาวเวอร์แพท ส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านเพลง “พลัง”
Next article“ปอนด์ รุ่งรัตน์” ขายบ้าน ต่อลมหายใจครอบครัว