“ปอนด์ รุ่งรัตน์” ขายบ้าน ต่อลมหายใจครอบครัว

11

ช่วงนี้เอาตัวรอดจากโควิดไม่พอ ยังต้องเอาปากท้องตัวเองให้รอดด้วย ปอนด์ รุ่งรัตน์ ยอดตัดใจขายบ้านเพื่อนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในยามที่ไม่มีงาน ไม่อาย ถ้าอายก็ไม่มีกิน

ล่าสุด ปอนด์ รุ่งรัตน์ ได้เผยว่าตนเองไม่มีรายได้มากว่า 3 ปี เพราะไปรักษาตัวเอง1ปี และพอกลับมาก็เจอการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องประกาศขายบ้านเพื่อช่วยต่อลมหายใจให้ครอบครัว ตนเองเป็นหัวหน้าครอบครัว ต้องดูแลคนทั้งบ้าน แม่ก็อายุกว่า 70 ปี พี่ชายคนโตไม่ได้ทำงาน มีหน้าที่ดูแลแม่ที่บ้านแทนเรา

ส่วนพี่ชายคนรองก็ไม่สบาย รวมทั้งบริวาร ลูกน้องอีก ช่วงที่ตนเองป่วยต้องรักษาตัวใช้เงินพอสมควร ไม่ได้ทำงาน แต่ก็ยังพอเงินเก็บ เราเครียดมาก ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าโควิดจะจบเมื่อไหร่ ครอบครัวจะมีเงินสำหรับใช้จ่ายได้อีกกี่วัน ก็เลยคิดว่าขายอะไรได้ก็ขายไป ก็ยังเหลือบ้านหลังนี้ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ 80 ตรว. มี 4ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

ตั้งอยู่ในโครงการ รสา พาร์คเลน วัชรพล คลองถนน สายไหม กรุงเทพ ขายเพียง 8,500,000 บาท ปัจจุบันมูลค่าน่าจะอยู่ที่ 10,000,000 บาท เพื่อมีใครเมตตาจะช่วยซื้อ ก็ติดต่อเข้ามาได้ ตนเองจะนำเงินไปสร้างบ้านใหม่ให้แม่ เคยคิดไว้ว่าจะสร้างบ้านแบบชั้นเดียว มีบริเวณเยอะ อยากปลูกต้นไม้ ให้แม่ได้มีอากาศดีๆ โปร่งๆ มีบริเวณให้เดินให้วิ่งได้ เงินที่เหลือก็จะเก็บไว้ให้แม่ เผื่อเกิดอะไรกะทันหัน เราเป็นอะไรไป คนที่อยู่จะได้ไม่ลำบาก

Previous article“เกรซ กาญจน์เกล้า” รับทุ่มสุดตัวให้แฟน ไร้สติ บทเรียนของชีวิต
Next articleSEO Agency สำคัญต่อแบรนด์อย่างไร? ทำไมต้องจ้างราคาแพง