“เปิ้ล นาคร” เลือกเป็นกองหนุน ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด

50

เจอพิษโควิด-19 ถล่มจนหนัก เปิ้ล นาคร ศิลาชัย เลยออกมาโพสต์ตัดพ้อเกี่ยวกับธุรกิจร้านอาหารทั้งสองร้านของตนเองที่เจอผลกระทบ ยอดขายแทบไม่มี แต่ก็ยังต้องเสียค่าเช่าและค่าจ้างลูกน้องเดือนละเป็นล้านๆ ต้องแบกภาระหนักมากๆ แต่กลับมีคนมาคอมเมนท์ว่า “พี่เป่านกหวีดเอาเข้ามาเองป่ะคะ” และก็ตามมาด้วยคอมเมนท์ต่อว่าอย่างต่อเนื่อง

เปิ้ล นาครยอมรับว่าตนเองไปม็อบมาจริง พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองไปมาทุกม็อบ ไม่ว่าจะเสื้อเหลือง เสื้อแดง ม็อบเป่านกหวีด ไปมาม็อบละ 1 วัน เพราะต้องการรู้ว่าเขาพูดอะไรกันในแต่ละม็อบ สุดท้ายก็ได้ข้อสรุปออกมาว่า “ข้อแรกม็อบทุกม็อบเป็นคนดี คือ คนที่มีจิตใจอยากจะเห็นประเทศ ณ ตอนนั้น ดีกว่าเดิม

ส่วนข้อที่ 2 สิ่งที่ผมได้เห็นทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่หน้าที่ผมแล้ว ผมขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ถ้าวันหนึ่งผมประสบความสำเร็จ ผมจะได้ไปช่วยคนที่แย่กว่า ” ตนเองขอชื่นชมคนที่ไปต่อสู้ แต่ตนขอหยุดการเป็นนักรับ ออกมาอยู่เป็นกองหนุนดีกว่า ต่อให้คนที่ด่าตนหยาบคาย ก็พร้อมจะเดินเข้าไปถามว่าเขาขาดเหลืออะไร จะได้ช่วย ผมรักทุกคน นี้เป็นจุดยืนที่ตนเลือกในวันนี้

วันนี้ตนเองหาจุดยืนให้กับตัวเองได้แล้วว่าจะใช้ชีวิตแบบไหน อยู่วงการบันเทิงมาก็ 30 ปี ทำหน้าที่สร้างความสุข สร้างเสียงหัวเราะ ไปอ่านในคอมเมนท์ถ้าเขาด่าผมแล้วเขามีความสุขก็ด่ามาเถอะ แต่ถ้าเข้าใจแล้วก็ขอร้องหยุดด่า ถ้ายังด่าก็แสดงว่าเขาไม่เข้าใจ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ple Nakorn Silachai (@ple_nakorn)

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)
Next article“หนุ่ม ศรราม” แฉ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แชทยืมเงิน และเอกสารโอนเงิน