เจนนี่ เปิดใจเลิกกับ เนเงิน เพราะเหตุผลส่วนตัวของทั้งสองคน

44

จากที่มีกระแสว่าเจนนี่ เลิก หนุ่มเนเงิน เพราะมีหนุ่มมาจีบใหม่ และช่วงหลังๆจก็ขยันโพสต์รูปภาพคู่กันพร้อมข้อความต่างๆ จนแฟนก็แอบลุ้นว่าจะคบกันจริงหรือไม่

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับกรณีเลิกรากับหนุ่มเนเงิน และเกี่ยวกับหนุ่มตำรวจหน้าหวานผ่านช่องทางยูทูปของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งยืนยันว่าสาเหตุที่เลิกกันไม่เกี่ยวกับมือที่สาม เป็นเพราะเราสองคนไปด้วยกันไม่ได้ “คือตัว เจนนี่ คบกับ เนเงิน มา 4 ปีกว่าซึ่งมันไม่มีผลอะไรเลยที่ใครจะเข้ามาได้วันสองวันเข้ามาจีบ จะทำให้เรา 2 คนเลิกกัน ถามว่าตอนที่คบกับ เนเงิน มีคนมาจีบเยอะมั้ย ก็มีบ้าง มีอยู่เรื่อยๆ

แต่ว่าตัวเจนนี่ไม่เคยสนใจใครเลย เพราะว่ามี เนเงิน อยู่แล้ว แต่เหตุผลที่เลิกกัน มีแค่ตนเองกับเนเงินเท่านั้นที่รู้ เพราะว่ามันเป็นเหตุผลส่วนตัว เราพยายามปรับกันหลายครั้งแล้ว แต่เราก็ปรับกันไม่ได้ เลยเลือกที่จะเดินออกมา ถ้าสมมติว่าไม่ได้แยกกันวันนี้ แต่งงานกันไปแล้วต้องแยกกัน เจนนี่มองว่ามันสายเกินไปแล้ว บอกตรงนี้เลยว่า ไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม ถ้าเลิกกันเพราะมือที่สาม บอกเลยว่าเลิกกันมาตั้งแต่ปีแรกแล้ว”

ส่วนเรื่องของ “ยิว” ตำรวจคนนั้นไม่ได้เป็นเหตุให้ตนเลิกกับเนเงิน เขาไม่มีผลต่อคู่ชีวิตเลย และตอนนี้เพียงแค่จีบตนเอง ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน คงต้องใช้เวลา

Previous article“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยอมรับมีหนุ่มตามจีบ แต่ยังไม่เลือก
Next article“ซานิ นิภาภรณ์” เปิดใจรักต้องเลิก เพราะอยากสร้างฐานะก่อน