“ซานิ นิภาภรณ์” เปิดใจรักต้องเลิก เพราะอยากสร้างฐานะก่อน

313

สาวเก่ง สาวสวย ซานิ เอเอฟ หรือ ซานิ นิภาภรณ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักที่คบกันมาตั้งแต่ ม.2 แต่สุดท้ายก็ต้องยอมปล่อยเขาไป ผ่านรายการ Club Friday Show

เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่เคยลืม สำหรับสาว ซานิ ได้เปิดใจว่า เป็นรุ่นพี่ อายุห่างกัน 11 ปี คบกันตั้งแต่ตนเองเรียนอยู่ ม.2 จนถึงเรียนมหาวิทยาลัย ปี 1 รุ่นพี่คนนี้ สูงกว่า 190 ซม. หุ่นนายแบบเลย ตลอดเวลาที่คบกันมา พี่เขาก็จะคิดถึงเรื่องแต่งงานมาตลอด บ้างครั้งเขาก็เกริ่นว่าจะแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ ควรจะมีลูกตอนอายุเท่าไหร่ เขาอยากมีลูกตอนอายุไม่เกิน 36 เราก็ฟังเขาพูดเรื่องนี้มาตลอดแต่ไม่ได้คิดอะไร

วันนึงเรากำลังขี่จักรยานไปหลังมหาวิทยาลัยฯ ก็คุยเล่นกันสักพัก แล้วพี่เขาก็บอกว่าพ่อ-แม่พูดเรื่องแต่งงานแล้ว พี่เขาก็บอกว่าถ้าเราเรียนจบแล้วแต่งงานกัน ตนเองก็สวนออกไปทันที่ว่า “เราเลิกกันนะ” ตอนนั้นที่พูดไปเพราะคิดว่าเขาต้องไปใช้ชีวิต ถ้าเขารอเรา เขาก็คงทำได้ แต่ก็ไม่รู้ถึงเมื่อไหร่ ถ้าเรารั้งไว้เราก็กำลังดึงคนๆหนึ่งไว้โดยที่เราก็ยังไม่รู้อนาคตตัวเอง เรารักเขามาก จึงยอมปล่อยเขาไป ถ้าถามว่าเขาเลี้ยงเราได้ไหม ได้แน่นอนเพราะบ้านเขามีธุรกิจ มีฐานะ แต่ครอบครัวเราหละ ยังไม่ได้นอนที่ดีๆเลย ยังนอนห้อง30 ตรม. แล้วเราจะเอาตัวเองไปสบายคงไม่ได้ ทุกวันนี้เสียใจที่ที่เขาตั้งใจจะพูดอะไรดีๆกับเรา แต่เรากลับทำร้ายเขาในวันนั้นทันที

Previous articleเจนนี่ เปิดใจเลิกกับ เนเงิน เพราะเหตุผลส่วนตัวของทั้งสองคน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก)