“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยอมรับมีหนุ่มตามจีบ แต่ยังไม่เลือก

51

เมื่อความรักต้องจบ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ หลังจากที่คบกันมานาน 4 ปี ถึงขนาดที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอเจนนี่แต่งงานกลางรายการไลฟ์สด แต่สุดท้ายก็เลิกกันไป ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แต่อย่างใด

ช่วงหลังๆเจนนี่มีกระแสกับหนุ่มใหม่ ที่มาเล่นเอ็มวีให้กับสาวเจนนี่ ทำให้คนจับตามองความสัมพันธ์ครั้งนี้ของทั้งคู่ บ้างก็ลุ้นให้ทั้งคู่คบหากันจริง ทางด้านหนุ่มตำรวจก็ตามคอมเมนท์ทางด้านนักร้องสาวอยู่ตลอด และสุดท้ายก็ออกมายอมรับว่าตำรวจใหม่คนนี้กำลังขายขนมจีบเธออยู่ แต่ตอนนี้ตนเองยังไม่ได้ตัดสินใจในความสัมพันธ์ในครั้งว่าจะอย่างอะไร ก่อนหน้านี้ที่ยังคบหากับเนเงินก็มีคนเข้ามาจีบอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ได้สนใจใครเลย หลังจากนั้นก็ยังเติมความหวานด้วยภาพที่ทั้งคู่ควงกันไปทำบุญถวายสังฆทานด้วยกัน พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณนะคะพามาทำบุญ“ ทางด้านฝ่ายนายตำรวจหนุ่มก็โพสต์รูปและข้อความว่า “ขอให้ผลบุญส่งให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ร่มเย็นเป็นสุข และเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปนะครับ”

ทางด้านอดีตแฟน เนเงิน ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ครัวๆ แบบเหงาๆ เช่น “ชีวิตไม่ได้อยู่ที่เดินทางมาไกลแค่ไหน แต่อยู่ที่ผ่านอะไรมาบ้างในระหว่างทาง, เดี๋ยวก็เจอความรักที่ดีเอง พร้อมกับคนที่ตั้งใจเข้ามารัก #ให้เวลาทำหน้าที่ของมัน, คนที่หายากที่สุดในชีวิต คือคนที่เข้าใจ, ไม่มีอะไรจะสอนเราได้ดีเท่ากับสิ่งที่เราเคยเจอมาด้วยตัวเอง”

Previous article“มะเดี่ยว” แซะคนบันเทิง ทำตัวแบบนี้ ระวังคนเกลียด
Next articleเจนนี่ เปิดใจเลิกกับ เนเงิน เพราะเหตุผลส่วนตัวของทั้งสองคน