“มะเดี่ยว” แซะคนบันเทิง ทำตัวแบบนี้ ระวังคนเกลียด

60

ไม่รู้ว่าแซะใคร เมื่อผู้กำกับชื่อดัง มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ได้โพสต์ความรู้สึกต่อคนในวงการบันเทิงที่ชอบแสดงตนว่ามีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น มันจะทำให้ประชาชนไม่ชอบพวกเรา ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Chookiat Sakveerakul

โดยโพสต์ข้อความว่า “จากนี้วงการบันเทิงจะเปลี่ยนไปนะ คนไม่ชอบดารามากขึ้นเพราะรู้ว่าในวิกฤติแบบนี้ ดารานักร้องศิลปินไม่ได้ช่วยอะไร .. แล้วยิ่งดาราศิลปินออกมาโพสต์โชว์สิทธิพิเศษ ออกมาทำตัวลอยเหนือปัญหาทั้งปวงนั่นยิ่งทำให้ความรู้สึกห่างเหินกับพี่น้องประชาชนที่สนับสนุนท่านห่างออกไปทุกที และนั่นก็ทำให้ความคิดที่ว่าพวกนี้เต้นกินรำกินอวยผู้มีอำนาจไปวันๆ ชัดแจ้งยิ่งขึ้น

รำลึกยุคเขมรแดงเรืองอำนาจ ดารานักร้องศิลปินถูกกำจัดเป็นพวกแรกๆ ก็ด้วยความโกรธแค้นของประชาชนด้วยวิธีคิดแบบเดียวกัน หวังว่าบ้านเมืองเราคงไปไม่ถึงจุดนั่น แต่เมื่อเหตุการณ์ถึงปกติสุข หน้าตาของวงการบันเทิงจะเป็นแบบไหน เอเจนซี่สินค้าใดๆ จะยังกล้าจ้างดาราศิลปินโง่ๆที่เป็นสลิ่ม เป็น ignorant ไปนำเสนอสินค้าตัวเองหรือไปเล่นละครอยู่หรือเปล่า แต่ก็ไม่แน่เพราะพวกเอเจนซี่กับลูกค้าและช่องทีวีส่วนใหญ่ก็ศีลเสมอกัน

เวลาดาราศิลปินอ้อนแฟนๆ ก็จะบอกว่าตนเป็นคนของประชาชน แต่เวลาออกความเห็นอะไรง่าวๆ ก็มักจะบอกว่าเป็นความเห็นส่วนตัว ถ้านั่นทำให้คนที่สนับสนุนคุณผิดหวังหรือเสื่อมความนิยมก็คือสิ่งที่สมควรได้รับ แล้ววันหนึ่งคุณออกมาบอกว่ารับใช้พี่น้องด้วยความสุขความบันเทิง ใครจะไปเชื่อ เพราะคุณตอแหลออกสื่อไปแล้วโดยไม่รู้ตัว “

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next article“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยอมรับมีหนุ่มตามจีบ แต่ยังไม่เลือก