“เมเปิ้ล พัชชุดาญ์” ขอแจง ทุกอย่างชัดเจน ตนเองก็สูญเงินกว่า 6 ล้าน

374

เกิดความไม่แน่ชัดในการทำธุรกิจระหว่าง แคทรียา อิงลิช กับ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ โดยแคทรียาได้มีการถามถึงเงินลงทุนของตนจำนวนหลายล้าน ว่าไม่ผลตอบแทนกลับมาเลย ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น อยากทราบเหตุผลจากหุ้นส่วน

โดยสาวเมเปิ้ลได้ออกมาขี้แจงเรื่องนี้พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่เคยโกงใคร ว่าตนเองนั้นบริสุทธิ์ใจ โปร่งใสมาตลอดทุกๆเรื่อง รวมถึงเรื่องเอกสารหลักฐานทั้งหมด และในวันที่นัดประชุมกัน ก็ได้ให้ทนายความของตนเองและแคทรียาดู ตรวจสอบแล้ว เดิมตนเองทำธุรกิจทำเล็บ ทำสปาอยู่แล้วลงทุนไป 2,000,000 คุณแคทเข้ามาร่วมลงทุนภายหลังเริ่มด้วยเงิน 1,000,000 บาท และได้มีการขยายกิจการและจัดตั้งบริษัท ต้องจ่ายเงินค่าเช่า ค่าปรับปรุง อุปกรณ์รวมๆคนละ 4 ล้านบาท

ต่อมาทางร้านต้องปิดตัวเพื่อพิษโควิด ตนเองต้องแบกรับค่าจ้าง ค่าเช่าเพียงลำพัง ซึ่งทางคุณแคทไม่เคยมาร้านเลย จนขอปิดกิจการและเสนอขายหุ้น 2 ล้านบาทให้กับตนเอง จะตนเองไม่มีเงินจึงขอปิดบริษัท ขายทรัพย์สินได้ก็นำไปใช้หนี้ ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นเราได้มีการประชุมร่วมกันระหว่างตนเอง แคทรียา และทนายความของทั้งสองฝ่าย แต่ทำไม่คุณแคทถึงมาออกข่าวแบบนี้ ตนเองสูญเงินไปมากกว่าด้วยซ้ำไป

และการที่มาออกข่าวเช่นนี้ตนเองเสียหาย ครอบครัวเสียหาย แล้วใครจะกล้ามาทำธุรกิจด้วย มาคบหาด้วย ถึงแม้ว่าตนเองจะเป็นนางร้ายแต่ก็ไม่ใช่ผู้ร้ายเสมอไป อยากให้ฟังความทั้งสองฝ่ายก่อนตัดสิน

Previous article“จิลล์” กูรูสายมูเตือน “แต้ว ณฐพร” ไม่ควรทำรูปให้คนเคารพ ระวังเกิดปัญหา
Next article“ปู แบล็คเฮด” ควง “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” เผยเรื่องการรักษามะเร็ง ย้ำจะอยู่ข้างกันตลอดไป