“ปู แบล็คเฮด” ควง “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” เผยเรื่องการรักษามะเร็ง ย้ำจะอยู่ข้างกันตลอดไป

158

หลังจากที่ทราบว่าตนเอง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของปู แบล็คเฮด เป็นมะเร็งเต้านม และได้เข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดไปเรียบร้อยแล้ว รอแต่การทำคีโม การเจ็บป่วยครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ความรักของคนทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดปู แบล็คเฮดได้ควงแฟนสาว นุ๊กซี่ ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการเจ็บป่วยครั้งนี้ และการดูแลซึ่งกันและกัน ผ่านรายการคุยแซ่บ show ว่าทางด้านแฟนรู้มีอาการเจ็บหน้าอก เหมือนมันอักเสบ ไม่สามารถนอนตะแคงข้างได้ จะรู้สึกว่าเจ็บๆ พอคลำที่เต้านมก็เจอก้อน ซึ่งตอนนั้นก็รู้ว่าแล้วมันผิดปกติ และคิดเลยว่าต้องเป็นมะเร็งแน่ๆ เลยบอกพี่ปู แล้วก็ร้องไห้หนักมาก ทางด้านตัวผมเองนั้นก็รูว่าเขามีอาการผิดปกติมาระยะนึงแล้ว

แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต เราก็เลยบอกให้เขาไปตรวจ ตอนแรกทางนุ๊กซี่ก็ไปตรวจที่สถานที่ทำหน้าอกก่อน ว่ามันเป็นแค่การอักเสบหรือไม่ แต่ก็ได้รับคำตอบว่าไม่มีความผิดปกติที่ตัวซิลิโคน แต่มันน่าจะเกิดที่เนื้อของเราเอง จึงไปตรวจที่โรงพยาบาล ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ สุดท้ายก็คือเป็นมะเร็ง นุ๊กซี่ยอมรับว่าเครียดมาก แต่เมื่อผลออกมาชัดเจนก็ต้องเดินหน้าต่อไป แล้วพี่ปูก็พูดว่าเป็นก็รักษา มันทำให้เราคิดแค่นี้จริงๆ และมันทำให้เราอยู่กับคำนี้มาจนถึงทุกวันนี้

ปู แบล็ดเฮด เสิรมว่าตนเองเน้นให้กำลังเป็นอย่างแรก ถ้ามันเกิดเรื่องขึ้นแล้ว ก็ต้องรักษา ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ต้องเกิดแน่นอน จะอยู่ข้างๆน้องไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

Previous article“เมเปิ้ล พัชชุดาญ์” ขอแจง ทุกอย่างชัดเจน ตนเองก็สูญเงินกว่า 6 ล้าน
Next articleเช็กราคาเวย์โปรตีนแบรนด์ดัง! แบรนด์ไหนคุ้มสุด? สายสุขภาพต้องอ่าน